Mỗi ngày, làn da được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời có chứa tia cực tím nên bị hủy hoại, mất tính đàn hồi và ngày dài tối một lần nữa. Các cách trị nám da đơn giản sau đó được áp dụng kem chống nắng. Vì vậy, thành phần chống nắng là những gì làm cho da chống lại tia UV, hạn chế sự hình thành sắc tố da? Đây là vitamin E.
Trong kem chống nắng có thành phần rất quen thuộc với làn da đẹp này là vai trò của vitamin E. Vitamin E là ở đây bốc hơi nước hạn chế, giảm kháng thuộc da nhạy UV. Đặc biệt, vitamin E có thể làm giảm nồng độ của LGE trở lại màu da bình thường.
Vitamin E có khả năng ngăn ngừa sắc tố da là cách trị nám hiệu quả như mô tả ở trên, bởi vì nó là một thành phần quan trọng của cơ thể. Vai trò của vitamin E và các vitamin khác như chất xúc tác tham gia vào quá trình trao đổi chất trong tế bào. Cảm ơn bạn cho sự trao đổi chất của các chất mà cơ thể khỏe mạnh, làm giảm việc sản xuất các gốc tự do, quá trình kéo dài của tế bào chết, tỷ lệ ức chế lão hóa làm cho làn da và mái tóc mượt mà và mềm mại.
Vitamin E được chia thành hai loại: vitamin E tự nhiên, cơ chế hấp thụ tổng hợp vitamin E và việc sử dụng hai loại vitamin E trong cơ thể là như nhau, tuy nhiên, vitamin tự nhiên được sử dụng . Vì vậy, để điều trị nám với vitamin E nên sử dụng vitamin E có hiệu quả thông qua các loại thực phẩm tự nhiên như đậu nành, giá đỗ, vừng, lạc, mầm lúa mì, hạt hướng dương, ..
Việc sử dụng vitamin E là thuốc chữa nám da vì nó không gây tác dụng phụ ở liều bình thường: 100-400 đơn vị / ngày. Nếu nó là dư thừa, lượng vitamin này nhanh chóng được đào thải của cơ thể.