Trong số các loại gia vị có lợi sức khỏe, tỏi có lẽ là gia vị phổ biến nhất được sử dụng và tăng cường sức đề kháng mạnh cho cơ thể. Làm do tỏi allicin là những ǵ có chứa một chất kháng khuẩn tự nhiên mạnh mẽ. Ngoài ra, nhờ vào chất lượng này tỏi mà đă trở thành một điều trị hiệu quả đối với mụn trứng cá trong sách hướng dẫn chăm sóc sắc đẹp của nhiều chị em.
Xem thêm: tri nam da mat hieu qua nhat và an toàn nhất
Mụn trứng cá nhẹ như âm thanh mụn trứng cá, mụn đầu đen cho đến h́nh thức nặng hơn mụn viêm, mụn trứng cá, tỏi đă chứng minh khả năng của ḿnh xẹp mụn siêu tốc độ của ḿnh. V́ vậy, v́ nó luôn được chọn là bạn gái viện trợ cứu thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng. Bạn đă biết làm thế nào để điều trị mụn trứng cá với tỏi nhanh chóng chưa? Trong trường hợp nghi ngờ về hiệu quả của mụn tỏi, tham khảo ư kiến ​​ngay sau khi hành động, có một số cách kỳ lạ nhưng hiệu quả để điều trị mụn trứng cá đấy nhé!
Trước khi vào việc khám phá ra công thức điều trị mụn trứng cá tự nhiên từ tỏi. Tôi có một số lưu ư để bạn tránh các lỗi ẩn.
Như đă đề cập ở trên, tỏi có tính kháng khuẩn mạnh để tỏi có thể gây kích ứng da nhạy cảm. Nếu da bạn là da khô hoặc nhạy cảm, dễ bị kích ứng, bạn nên chọn một mụn nhà! Những ǵ bạn có làn da khỏe mạnh không nên quên lịch xinh đẹp với các loại gia vị là không quá 3 lần / ngày và không quá 3 lần / tuần. Khi da có dấu hiệu không b́nh thường, ngăn chặn việc sử dụng của tỏi, tỏi da sạch sẽ và mong đợi để giảm trở lại. Bây giờ, đối với những phần quan trọng nhất sau đó.
mẹo vặt chữa mụn thịt quanh mắt với tỏi
Trị mụn với tỏi
Chuẩn bị 3-4 tép bóc vỏ tỏi đă được rửa sạch và để ráo nước. Đối với tỏi trong một cái cối và chày, nghiền tỏi được sử dụng cho đến khi đáy bát với nước ép nguyên chất của tỏi, sau đó dừng lại. Vị trí chưng cất nước ép tỏi, trộn với một ít nước hơn để pha loăng. Mặt Rửa sạch, khô, sử dụng một giải pháp lọc tăm bông chấm được đặt tỏi trên mỗi mụn. Sau khi kết thúc một ṿng, thấy khô nước, chà tỏi thêm một ṿng nữa và sau đó rửa sạch sau 15 phút.
Nếu da của bạn thực sự khỏe mạnh và bạn muốn có hiệu quả điều trị mụn trứng cá nhiều hơn, thay v́ thêm nước, để dung dịch nước muối từ biển trong nước ép tỏi. Muối và tỏi sẽ quét sạch tất cả các vi khuẩn, bụi bẩn trong lỗ chân lông, da và quay trở lại. Chỉ sau 15 phút, rửa sạch với nước.
trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp dân gian với Mặt nạ trị mụn với tỏi
Nếu mụn trứng cá để ép tỏi ước làm cho bạn khó chịu v́ mùi của nó, hăy thử trộn các thành phần sau đây để giảm bớt sự khó chịu đó.
Các nguyên vật liệu bạn cần chuẩn bị cho một điều trị mặt nạ trị mụn với tỏi bao gồm: 3 tép tỏi, 1 muỗng canh mật ong nguyên chất, nước cốt chanh 1 th́a cà phê và một chút nước.
Tỏi bóc vỏ, rửa sạch và đặt trong một máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho vừa xay tỏi tô sạch, kết hợp tất cả các thành phần c̣n lại trong mặt nạ trị mụn với tỏi. Chú ư thêm nước để làm cho nhuyễn và bám dính của mặt nạ v́ vậy bạn có điều chỉnh tự động ngắt kết nối!
Sau khi trộn và mụn trứng cá, rửa mặt và bôi hỗn hợp này lên da mụn. Để ẩn để khô sau 15 phút và rửa sạch với nước. Bây giờ bạn đă hoàn thành quá tŕnh trị mụn và mặt nạ.
Khi sử dụng phương pháp điều trị mụn trứng cá tự nhiên với tỏi, bạn càng nên lưu ư bảo vệ chống ngắt kết nối từ da đến mặt trời!