Với thực phẩm bạn nên ăn uống tốt cho nước cốt chanh nám, cà chua, sữa chua, khoai tây, ... nhưng bạn cần phải chuẩn bị cho thực đơn của ngày để ăn. Đây là tất cả dễ dàng hơn để t́m kiếm thức ăn, nhưng thực sự rẻ.
Xem thêm: nguyên nhân nám da mặt chính ở nam và nữ giới
1. Nước chanh
Nhiều người cho rằng bạn không nên sử dụng nước chanh để áp dụng vào các nám da bởi v́ nó có thể làm cho da dễ bị tổn thương hơn. Nhưng nước chanh là quá tŕnh để điều trị hiệu quả nám. Bạn nên pha loăng nước cốt chanh với nước, sau đó bạn sử dụng nó để chiếu sáng nám da trong khoảng 15 phút. Sau khi đủ thời gian và sau đó nó phải được rửa sạch bằng nước. Do đó, các dấu vết sẽ rửa, không c̣n buồn chán.
2. phương pháp trị nám hiệu quả nhất với Tinh bột cà chua
Cà chua là một thực phẩm tuyệt vời cho bạn để ăn trong mùa hè, nó cũng giống như kem cho làn da của bạn được mịn màng và làm sáng tỏ những điểm nám da. Bạn có thể sử dụng các phần giữa của cà chua có chứa nhiều tinh bột, hạt và được sử dụng để trang trải các nám da của họ. Để cho đứng 10 phút sau đó rửa sạch với nước . Xử lư cà chua nám da là an toàn cho da nhạy cảm và thâm nhập vào bên dưới bề mặt da của bạn. Làm theo cách khoảng 2 lần / tuần ẩn.
3. Sữa chua
Tạo một hỗn hợp bằng cách trộn một hộp sữa chua đông lạnh với một nửa th́a cà phê bột nghệ. Sau đó, bạn nhớ để áp dụng chúng vào vùng mặt của họ. Cách tiếp cận này sẽ cho bạn làn da ẩm. Bạn có thể ẩn các khu vực bị ảnh hưởng mất màu sữa chua sau khoảng ba tuần, những dấu vết biến mất, trả lại cho làn da mịn màng và hoàn hảo của bạn.
4. tẩy nám da mặt với Khoai tây
Với mặt nạ khoai tây, bạn có thể trang trải mọi ngày, nó sẽ giúp loại bỏ các đốm nám của da hiệu quả. Bạn làm khoai tây bạn chọn chứa nhiều tinh bột, bóc vỏ, nghiền nát. Hăy áp dụng vào nám da trong khoảng 1-2 tuần, sẽ t́m ra giải pháp hiệu quả. Các biến thể là bạn có thể nhận được khoai tây và cắt lát mỏng, áp dụng cho mắt để điều trị quầng thâm hiệu quả.
Thức ăn cuộn loại bỏ nám của da một cách hiệu quả nhất sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức hơn so với nám da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả và kinh tế. Thực hiện theo các con đường để bạn có được một khuôn mặt tươi sáng, mịn màng và không t́ vết nám da.