Có rất nhiều những công thức trị nám da an toàn đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn tại nhà. Công dụng của nó không kém ǵ những công dụng trị nám công nghệ cao đem lại cho bạn.
Xem thêm: thuốc trị nám hiệu quả và cấp tốc nhất hiện nay
Trị mụn với sữa chua và vỏ cam
Mặt nạ trái cây có thể làm điều kỳ diệu cho làn da của bạn, v́ vậy thường được sử dụng như là một thói quen chăm sóc da của bạn. Vui ḷng sử dụng 2 muỗng nạo vỏ cam hoặc nghiền trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần chà xát trên da và sử dụng chuyển động tṛn để massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da. Bất cứ khi nào một massage ít nhất từ ​​2-3 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Đây là cách để giúp hồi sinh làn da của bạn.
Hăy kiên tŕ thực hiện cách làm giảm nám da mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé.
Giảm nhờn cho da dầu với mặt nạ bí ngô
Jessica Kernochan - người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Lalicious chia sẻ: "Tôi rất quan tâm đến các vitamin nguồn bí ngô A, C và kẽm dồi dào của bí ngô Nó cũng có tác dụng điều tiết vào dầu mỏ, giảm! các lỗ chân lông lớn của các hiện tượng, và bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da "Bạn có thể t́m hiểu để làm mặt nạ bí ngô Kernochan sử dụng công thức sau đây .:
Chuẩn bị:
- Một miếng bí ngô.
- ½ muỗng cà phê mật ong.
- ½ muỗng cà phê sữa tươi tiệt trùng không đường.
Thực hiện:
Đối với toàn bộ hỗn hợp vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó sử dụng bàn chải để quét một lớp mặt nạ để che giấu làn da mỏng sạch, sau 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, căng da rất mịn.
nhung cach tri nam với cà chua
Cà chua rất tốt cho da bởi v́ chúng rất giàu vitamin C, nó được mệnh danh là "Kho vitamin C" uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày hoặc ăn cà chua thường xuyên làm việc rất tốt cho nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt động của tyrosinase trong da, làm giảm sự h́nh thành của melanin, góp phần làm trắng, nám đen.