Mướp không chỉ giữ ẩm hiệu quả, làn da căng mịn, trắng sáng, nhưng cũng có khả năng để có hiệu quả điều trị nám. Làm thế nào trị nám với mướp là một trong những cách làm của nhiều nhà làm đẹp phụ nữ.
Mướp từ lâu đã được coi là tri nam da mat bang phuong phap tu nhien chăm sóc da lành tính, không gây tác dụng phụ. Mướp cách nám do phụ nữ có nguồn gốc từ Nhật Bản và lan rộng đến nhiều nước ở châu Á, bằng phương pháp đơn giản này, mức độ an toàn và hiệu quả.
Mướp không chỉ là thành phần ngon giá trị dinh dưỡng phong phú, nhưng cũng có nhiều tác dụng trong vẻ đẹp của người phụ nữ, chẳng hạn như giảm sẹo, giải độc, chống lão hóa, tăng sản xuất tế bào mới cho làn da trắng sáng mịn màng.
1. cach tri nam da đơn giản nhất với mướp và dưa le
Chất liệu:
- 1 quả mướp nhỏ.
- 1 quả dưa chuột tươi (dưa chuột).
Làm:
- Dưa sơ bộ và dưa chuột bằng cách rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành miếng.
- Đối với 2 vào một máy xay sinh tố xay nhuyễn và lọc nước.
- Áp dụng nó vào sắc tố da và tàn nhang.
- Chờ 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Đây là cách trị nám với mướp, trắng da tự chế đơn giản chỉ sau một vài tuần để thực hiện.
2. nám bằng lá mướp
Theo Đông y, là mướp non chua ngọt, mát, tác dụng thanh nhiệt, do viêm nhiễm có thể tận dụng tối đa sắc tố da trung bình có hiệu quả điều trị mụn trứng cá đã bị xóa.
Làm:
- Chọn 4-5 lá mướp non rửa sạch, băm nhỏ.
- Áp dụng nó trên da khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Công thức này là mướp cách trị nám với đơn giản, siêu tiết kiệm giúp da nhanh chóng thoát khỏi màu tối một cách tự nhiên.
3. chua nam da mat hieu qua nhat với mặt nạ từ mướp
Làm:
- Sử dụng một quả dưa nhỏ trái nửa rửa sạch, băm nhỏ.
- Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và thư giãn trong 20 phút.
- Rửa sạch với nước ấm hoặc sữa.
Mướp thiên nhiên thanh mát, giúp giải độc, tẩy tế bào chết cho da trở nên sáng trắng có thể nhìn thấy, cùng với những vết thâm tím trên sắc tố da mờ dần theo thời gian. Đây là một phương pháp trị nám hiệu quả mướp.