Hạt đậu xanh có rất nhiều công dụng, bạn phải biết sử dụng ít sắc tố da của mình
Nám hình thức do những thay đổi nội tiết tố dẫn đến sản xuất melanin hơn. Khi sắc tố da ngoài để giữ một chế độ ăn có bổ sung dinh dưỡng, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời ... bạn cũng nên cố gắng để mặt nạ đậu xanh.
cách trị nám bằng tự nhiên Đậu xanh thay vì mang một nguồn dồi dào các chất dinh dưỡng. Bên cạnh các thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó cũng chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và khoáng chất bao gồm các yếu tố Ca, Mg, K, Na, Zn , Fe, Cu ... sẽ giúp bạn xóa tình trạng nám rất nhanh đó.
Để áp dụng mặt nạ đậu xanh, hãy lấy đầu tiên cô tham gia một số lượng đầy đủ của đậu xanh và xay thành bột mịn. Mỗi tối trước khi đi ngủ lấy một lượng vừa đủ bột này trộn với một ít sữa như một hỗn hợp và đắp lên mặt trong 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
chua nam da bang thien nhien - Duy trì mặt nạ 2 lần một tuần, cô sẽ thấy tăng sắc tố "đột nhiên biến mất", để lại một màu hồng tự nhiên và làn da trắng!
Ngoài ra bạn cũng nên xem thêm: cách trị nám da hiệu quả với khoai tây
Khoai tây gọt vỏ rửa sạch hấp, sau đó trộn với sữa tươi xay nhuyễn và hỗn hợp mật ong rừng thành 1 dày. Make up phết lông bàn chải vào một lớp mỏng trên bề mặt. Vẫn còn trên bề mặt 15 đến 20`, sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng mỗi ngày. Sự kết hợp của khoai tây và sữa sẽ làm cho làn da của bạn bớt sạm, giảm nám, da nhăn nheo tất cả, mịn và đẹp lên trông thấy.
>> có nên trị nám bằng laser