Nám da gây cho bạn nhiều rắc rối. Khám phá công thức trị nám da dưới đây nhé.
trị nám bằng nghệ
Giống như hành tây, củ nghệ cũng là trong danh sách các phương pháp điều trị rất hiệu quả sắc tố tự nhiên, công trình melanin làm bằng "dừng lại" sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu các đốm nâu trên khuôn mặt.
Mặt nạ làm cho công nghệ trị nám da: Trộn nước cốt chanh với bột nghệ, bông hoặc bàn chải để áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng của làn da để loại bỏ sắc tố da. Áp dụng từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Đu đủ xanh
Đu đủ là một trong những loại trái cây mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn. Sử dụng nước ép trái cây đu đủ chưa chín sẽ làm cho các vết rạn da biến mất và ít có cơ hội quay trở lại. Trước tiên, bạn cần phải màu xanh lá cây và chắt nước trái cây đu đủ nghiền. Áp dụng nước ép này ngay tại chỗ để điều trị nám da và tàn nhang hàng ngày.
Hãy nhớ rửa mặt bằng nước lạnh sau đó. Phương pháp điều trị tàn nhang sẽ giúp bạn cải thiện màu sắc ánh sáng của tàn nhang.
nhung cach tri nam cùng Quả bí
Các thành phần chính của bí xanh (bí) bao gồm nước và không có chất béo, có hàm lượng natri rất thấp. Vì vậy, tác dụng của bí xanh tốt cho điều trị da.
Bạn có thể cung cấp cho 500 g bí xanh 500 g và 300 ml rượu, thêm khoảng 300 ml nước, ủ kín trên than hồng.
Sau khoảng 1 giờ một bát nhặt bí xanh, miếng chùm, khuấy với nước và rượu cỏ dại cặn bã, đun nhỏ lửa cho đến khi các hình thức chất lỏng một chút cao. Xin hãy tàn nhang cao chuyên đề này đặt 1 lần liên tục trong nhiều ngày.
Cà chua
Thực đơn hàng ngày của bạn sẽ không thể thiếu cà chua Jive. Cà chua có nguồn tự nhiên của vitamin C là cực kỳ phong phú, quả mộc mạc trong phép lạ công việc của mình với những vết rạn da mới được hình thành.
Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc cà chua chế độ ăn uống bổ sung hàng ngày. Ngay sau đó các vết sẹo thâm đen sẽ mờ dần tầm nhìn. Hãy kiên nhẫn áp dụng
>> trị nám bằng gừng