Làn da nám thường gặp ở những chị em bắt đầu sang tuổi 25. Điều này là rất sớm, thậm chí còn nhanh hơn nếu bạn không biết cách phòng ngừa và trị nám ngay bây giờ. Vậy có công thức trị nám nào đơn giản trong ăn uống vừa tốt cho làn da nám lại vừa chăm sóc tốt cho má.
>> trị nám da bằng laser
>> chua nam da bang thien nhien
Công thức trị nám da
Với những cô nàng chẳng may bị nám da thì việc ăn uống đúng cách cũng có thể cải thiện đáng kể tình trạng nám da của mình. Bạn nên bổ sung thật nhiều chất chứa oxy hóa, có như vậy thì làn da của bạn mới có sức đề kháng để chống lại những tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da. Bạn có thể đi tìm nó trong những loại quả ngon lành như lựu, bông cải, trà xanh, chanh,...
Bênh cạnh những thực phẩm tốt cho việc trị nám da thì bạn cũng nên đề phòng những thực phẩm không tôt cho làn da. Đó chính là những loại thức ăn có cồn,đồ ăn nhanh. Đây chính là thủ phạm làm suy giảm hệ miễn dịch, làm cho làn da trở nên nhạy cảm với ánh nắng hơn.
Tóc mỏng
Những cô nàng chưa sở hữu mái tóc dày thì nên ăn gì? Đó là những thực phẩm từ rau xanh và thịt. Trong chúng rất giàu protein và biotin để kích thích cho việc mọc tóc. Bạn đi tìm chất này trong những thực phẩm quen thuộc như là đậu, trứng luộc,... Bạn cũng nên ăn nhiều dầu thực vật như olive làm cho mái tóc được ẩm hơn. Ngoài ra thì bạn cũng nên tránh ăn những loại thực phẩm có chứa vitamin liều cao, điều này sẽ chỉ làm cho mái tóc nhanh mỏng manh hơn mà thôi. Không chỉ có vậy, những thực phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ cũng nên tránh vì nó có thể gây rụng tóc. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh đồ ăn cũng như nước uống lạnh.
Chọn món ăn cho mái tóc của bạn, hãy áp dụng những cách ăn uống khoa học ở trên để nám da được cải thiện hơn, trả lại cho bạn làn da sáng và mái tóc đẹp. Đó là lời khuyên chân thành cho những cô nàng nào đang bị nám hoặc sắp bước sang tuổi 25. Chúc bạn có làn da mịn màng và mái tóc đẹp như ý.
Bạn nên xem thêm: trị nám hiệu quả từ thiên nhiên