tàn nhang - Nám da khiến gương mặt của chị em trở nên xấu xí hơn bình thường. Nhưng bạn hoàn toàn có thể xóa tan đi những vết nám bằng cách từ bỏ những thói quen xấu hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi chỉ cho bạn điều này nhé.
Ít vận động
Hãy thực hiện những động tác vận động, vì nó rất tốt cho sức khỏe của bạn, làm giãn nở những mạch máu dưới làn da. Khi máu huyết được lưu thông tốt thì làn da của bạn sẽ được hấp thu nhiều, tăng cường quá trình trao đổi chất, thả độc tố cho làn da.
Chữa nám da nhưng không tránh nắng
Bị nám da một phần là do không tránh nắng. Vì điều này ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong, những biện pháp tẩy da làm mỏng da, làm da dễ bắt nắng hơn. Vì thế trong quá trình điều trị nám da thì bạn hãy biết cách tránh nắng hiệu quả nhé.
Ăn thực phẩm không đúng cách
Hãy bổ sung thêm những thực phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E, ... Bạn có thể tìm chúng trong những loại trị tàn nhang tự nhiên với trái cây, rau xanh, trứng, sữa, vừng nhé. Có như vậy thì tình trạng nám da sẽ được cải thiện cho bạn.
Thức khuya, stress
Tình trạng thức khuya kéo dài làm cho tinh thần căng thẳng và lo âu. Những vết nám và tàn nhang xuất hiện nhiều hơn. Cho nên việc cần làm đầu tiên chính là trị nám thành công bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Thêm nữa là bạn hãy tập cho mình thói quen sống lành mạnh để tâm hồn luôn thoải mái và trị nám da hiệu quả nhé.
Uống ít nước
Hãy đảm bảo rằng bạn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nước sẽ giúp bạn trao đổi chất cho cơ thể, lọc bỏ những cặn bã cũng những chất độc hại, giữ cho làn da luôn sạch hơn. Nếu làn da của bạn thiếu nước thì sẽ bị nhăn nheo, thâm nám là điều không tránh khỏi đâu nhé.
Tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì
Khi điều trị nám bằng kem trị nám bạn phải thật kiên trì, tránh tâm lý nóng vội. Vì như vậy thì không thể điều trị nám tận gốc được. Vì mỗi người đều có tình trạng da khác nhau.
Thói quen xấu khiến da bị nám, tàn nhang ở trên, bạn hãy tránh xa để có được làn da không bị nám nhé. Chúc bạn có được những cách trị nám thành công, trong thời gian sớm nhất.
>> chữa tàn nhang hiệu quả