Sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen mà nhiều phụ nữ bị bệnh sắc tố da, một bệnh da có ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của phụ nữ. Một chế độ ăn uống hợp lý để giúp điều chỉnh hormone nữ sẽ được giải pháp trị nám hiệu quả.
thảo dược trị nám với Tỏi
Là một loại gia vị thường được sử dụng trong nhà bếp, không chỉ có vậy, tỏi cũng có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh các rối loạn nội tiết. Tỏi không chỉ có thể tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, mà còn nâng cao khả năng chống lại bệnh nhiễm trùng bên ngoài. Ngoài ra, nó cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Nhai một hoặc hai nhánh tỏi mỗi ngày có thể duy trì cân bằng nội tiết tố, nám hiệu quả.
Một số dược thảo
Một số dược thảo rất có hiệu quả để duy trì cân bằng nội tiết, bao gồm cả nhân sâm và bạch quả. Nhân sâm và bạch quả giúp duy trì sự cân bằng của các kích thích tố và kích thích hormone trong cơ thể con người.
thuốc trị nám da với Đậu tương
Đậu nành rất tốt cho phụ nữ. Mầm đậu nành là nguồn cung cấp dồi dào estrogen thảo dược. Khoa học đã chứng minh rằng mầm đậu nành có chứa isoflavone cây cao nhất trong các loại thảo mộc. Hợp chất isoflavone mầm đậu nành chứa trong hành vi giống như nội tiết tố nữ nên rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp: giúp làn da mịn màng, trị nám hiệu quả, hạn chế lão hóa, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục và chức năng tình dục, giảm sự tích tụ mỡ ở vùng bụng, hạn chế sự khó chịu triệu chứng của thời kỳ tiền kinh nguyệt, mãn kinh: bốc hoả, mất ngủ, loãng xương ..
trị nám ở đâu với rau quả tươi
Trái cây tươi và rau quả rất giàu chất dinh dưỡng, chẳng hạn như vitamin A, vitamin C, vitamin E và chất chống oxy hóa ... không chỉ có tác dụng chống lão hóa, mà còn giúp điều chỉnh các rối loạn nội tiết, hỗ trợ trị nám hiệu quả.