cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên - Dầu oliu được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe như giúp pḥng ngừa nhiều bệnh như: xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận, xuất huyết năo, ung thư.
Đồng thời, nguyên liệu này cũng được rất nhiều chị em lựa chọn trongviệc điều trị, làm trắng và dưỡng da rất tốt. Trong dầu oliu chứa các chất chống oxy hóa, giúp cơ thể được bảo vệ, chống lại các gốc tự do, các phân tử bị hỏng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hay trong những mối nguy hiểm khác.
Các gốc tự do gây tổn hại tế bào khỏe mạnh, có thể dẫn đến sự h́nh thành khối u ung thư. Chúng cũng có thể dẫn đến sự thiếu hụt của collagen và elastin, hai chất cần thiết trong da giúp cho da khỏe mạnh và trẻ trung.
Dầu oliu và mật ong
Cách làm như sau:
Bước 1: Chuẩn bị một th́a dầu oliu, 1 th́a mật ong, 1 miếng mặt nạ
Bước 2: Đầu tiên bạn cần làm nóng dầu oliu lên khoảng 37 độ, sau đó cho thêm lượng mật ong vừa phải vào trộn đều với nhau
Bước 3: Cho miếng mặt nạ ngâm vào hỗn hợp sau đó đắp lên mặt khoảng 30 phút
Bước 4: Rửa mặt với nước sạch
chua nam da mat bang phuong phap tu nhien - Với dầu oliu và mật ong bạn cũng có thể trộn lẫn chúng với nhau sau đó bôi lên vùng da bị nám. Sử dụng dầu oliu là một cách hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm nám.
Cách làm mặt nạ dầu oliu và dưa chuột
Cách làm như sau:
Bước 1: Chuẩn bị ½ quả dưa chuột và 1 th́a dầu oliu
Bươcs 2: Xay nhuyễn quả dưa chuột và trộn với dầu oliu thành hỗn hợp
Bước 3: Bôi hỗn hợp lên mặt
Bước 4: Sau khoảng 30 phút th́ rửa mặt sạch với nước.
Dưa chuột có tác dụng làm mát da, se khít lỗ chân lông. Hai hỗn hợp này kết hợp với nhau giúp giảm vết thâm nám rơ rệt sau một thời gian sử dụng.
Chanh và dầu oliu
Cách làm như sau:
Bước 1: Chuẩn bị một th́a nước chanh và một th́a dầu oliu
Bước 2: Trộn hỗn hợp trên với nhau
Bước 3: Bôi hỗn hợp lên những vùng da bị nám
Bước 4: Chờ khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
chua nam da bang thien nhien - Nước chanh với thành phần axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da nhẹ nhàng, kết hợp với dầu oliu sẽ càng tăng thêm hiệu quả của loại mặt nạ trị nám này. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ làn da của chính ḿnh.
Cách làm mặt nạ dầu oliu và các loại hoa quả tự nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ được những vết nám trên mặt. Với loại mặt nạ này bạn cũng cần phải kiên tŕ và thực hiện đều đặn mới có được kết quả như mong muốn.