cách điều trị nám da hiệu quả - Nám da xảy ra rất thường xuyênVậy đâu là công thức chữa nám da hiệu quả nhất. Hăy cùng tham khảo một vài cách làm dưới đây nhé. Chúc bạn thành công.
Một số các cách trị nám da bằng hoa đào:

Hoa đào + nhân hạt bí + mật ong
Để trị trứng cá, mụn nhọt trên da mặt, lương y Tuệ Tĩnh khuyên nên dùng hoa đào và nhân hạt bí đao với liều lượng bằng nhau, phơi khô, tán bột, ḥa với mật ong mà bôi.
Bạn có thể pha sẵn hỗn hợp này rồi để trong lọ kín dùng dần. Công thức này c̣n giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào và tẩy các vết nám, các nốt tàn nhang.
Khi dùng, rửa sạch da mặt bằng nước ấm, lau khô rồi thoa một lớp mỏng cao thuốc lên da mặt, sáng hôm sau dùng nước ấm rửa sạch. Nếu bạn không muốn để hỗn hợp trên da mặt qua đêm, bạn có thể để cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên với hỗn hợp trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Chỗ da mụn, nám có thể bôi ngày 3 – 4 lần.
Hoa đào + nhân hạt bí + ḷng đỏ trứng gà
Giúp dưỡng da sáng hồng, trị nám, giảm mụn. Hiệu quả ngay sau lần đầu tiên dùng.
Chuẩn bị :
Trứng gà 1 quả. Bạn sẽ không bỏ phí thành phần nào của quả trứng gà nhé.
Cách làm:
Trước tiên, rửa mặt thật sạch, lấy ḷng trắng trứng bôi đều lên mặt và cổ, chờ cho ḷng trắng trứng khô, rửa sạch mặt với nước ấm. Lau khô mặt. Bước này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và bă nhờn trên da cực kỳ hiệu quả (đặc biệt đối với bạn có dầu)
thuốc trị nám da mặt - Trộn đều bột hoa đào và nhân hạt bí đao với liều lượng bằng nhau với ḷng đỏ trứng gà rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Có thể dùng hàng ngày để đạt hiệu quả nhanh. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài ḷng với làn da của ḿnh sau 1-2 tuần dùng liên tục. Rất an toàn mà lại cực tốt cho da.
Cách làm trên khá bổ ích. Hăy kiên tŕ thực hiện để có kết quả nhanh chóng.