thuốc trị nám hiệu quả nhất - Nhiều bà mẹ trong thời kỳ mang thai sắc tố do các hormone nữ kích thích tuyến sản xuất melanin. Sau khi sinh, các vết rạn có thể mờ dần nhưng hiếm khi hoàn toàn mất đi. Vậy làm thế nào để chữa trị hoàn toàn bị đốt cháy sau khi sinh?
Bây giờ có quá nhiều phương pháp điều trị nám da. Nhưng còn đối với các bà mẹ sau khi sinh không bắt buộc phải áp dụng phương pháp nào là tốt. Các bà mẹ sau khi sinh con có thể áp dụng một trong các cách sau đây để chữa trị vết nám da hoàn toàn.
Đầu tiên: bạn hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đeo kính, mặt nạ, kem chống nắng và kem chống nắng khi ra ngoài.
Thứ hai: Bạn có thể đi đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ hoặc các bác sĩ da liễu có uy tín để được tư vấn, nhưng hãy đối xử sau khi cai sữa offline.
Thứ ba: Bạn có thể áp dụng một số thuốc từ da tự nhiên điều trị sắc tố như sau:
thuốc điều trị nám da mặt - Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép củ cải trắng và giá đỗ, buổi tối trước khi đi ngủ có thể được sử dụng hỗn hợp hai loại nước áp dụng cho mặt, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút. Bằng cách này phải thực hiện kiên trì trong vòng 6-8 tháng.
- Sử dụng nghệ tươi đập tan ngâm trong giấm để ăn, để khoảng 1 tháng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, cung cấp cho khuôn mặt, massage da mặt hấp thu khoảng 15-20 phút, nước dưới đất với bỏng lá chanh. Thực hiện khoảng 2 lần trong 1 tuần, 3 tháng kiên trì, da sẽ được cải thiện đáng kể.
- Mặt nạ ô liu - mật ong: 1 muỗng canh dầu ô liu, 1 chút mật ong, hoặc 1 miếng mặt nạ gạc.
Dầu ôliu làm nóng lên khoảng 37 ° C, thêm một lượng vừa phải mật ong, gạc tờ để ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt trong 20 phút. Làm thế nào có thể chống lão hóa cho da, làm mềm da và trị nám, thích hợp cho da khô ..
trị nám ở đâu hiệu quả - Xay nhuyễn dưa chuột với 1 quả mướp đắng nhỏ và nước ép, trong tủ lạnh. Áp dụng 2-3 lần một ngày vào mặt, 30 phút rửa lại bằng nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị bỏng.