trị nám hiệu quả tại nhà - Nám xuất hiện không phụ thuộc vào tuổi tác và không bị mất như mụn trứng cá. Thay v́ mật độ sắc tố da dày hơn. Do đó công tác pḥng chống nám da là rất quan trọng với bạn. V́ vậy, để ngăn chặn sắc tố da, điều đầu tiên cần làm là để ngăn chặn các nguyên nhân gây nám da. V́ nám được h́nh thành bởi các khối u ác tính melamine khởi phát, một chất mà là khó khăn để loại bỏ.
Những người có nguy cơ cao của nám da
Đó thường là những người làm việc ngoài trời hoặc trong hay phải đi ra ngoài đường. Đó là những mỹ phẩm thường được sử dụng, mỹ phẩm làm trắng da, mà c̣n làm tăng độ nhạy cảm quang học của da. Đó là những phụ nữ trên 30 tuổi, nhất là phụ nữ sau măn kinh bị tăng quá tŕnh lăo hóa da.
Đó là những người sử dụng một sohuoc như (tetracycline, sulphonamides ...) và những người có bệnh về da như eczema, ... Phụ nữ mang thai cũng thuộc nhóm có nguy cơ bị cháy.
Làm thế nào để ngăn chặn nám da
cách chữa nám da bằng thiên nhiên - Chủ động tránh ánh nắng mặt trời
Để ngăn chặn sắc tố da trong những ngày hè nóng bức, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời. Ánh sáng tia cực tím là những "thủ phạm" gây hại cho da, khiến da trở nên tối đen, cháy nắng đồng thời thúc đẩy sự h́nh thành và phát triển của nám.
Cùng với việc sử dụng kem chống nắng thích hợp, da của bạn cần được bảo vệ với áo dài tay, khẩu trang và kính râm khi ra ngoài. Chỉ khi da được bảo vệ an toàn, các tia cực tím từ mặt trời cơ hội tiếp cận mới mà không làm tổn hại đến da.
Đắp mặt nạ dưỡng da
Đừng che dấu với nước ép dứa (thơm) một lần một tuần sẽ giúp sắc tố da sớm được cải thiện. Axit Bromalic trong dứa lột nhẹ sẽ chết lớp bên ngoài của da, v́ vậy da sẽ tươi sáng hơn.
Giảm căng thẳng và chế độ ăn uống ăn uống hợp lư
trị nám hiệu quả nhất - Để hạn chế những ảnh hưởng của các gốc tự do, bạn nên biết làm thế nào để giảm bớt căng thẳng, và đặc biệt là với một chế độ ăn uống thích hợp với các loại thực phẩm có khả năng chống oxy hóa cao.
Nếu bạn làm việc trong một văn pḥng và có bữa ăn thường xuyên hoặc văn pḥng của bạn quá bận rộn để đặt hàng để cung cấp cho ḿnh một thực đơn hợp lư! Có lẽ bạn nên t́m kiếm sự tư vấn về các loại thuốc bổ sung chế độ ăn uống có chứa các chất dinh dưỡng thích hợp để ngăn chặn và điều trị nám da