thuốc trị nám da mặt - Nám da là gì? Làm sao để chữa nám da hiệu quả và nahnh chóng nhất. Hãy cùng khám phá một vài công thức trị nám da hiệu quả nhất dưới đây nhé.
Kết hợp lòng trắng trứng và chanh
Đây là một điều trị sắc tố da rất phổ biến và thông dụng, loại mặt nạ trị nám đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp hoặc da dầu. Sau khi rửa sạch mặt, dùng lòng trắng trứng đã đánh với nước cốt chanh 1 thìa cà phê và đắp lên mặt trong 15 đến 20 phút, hỗn hợp này sẽ khô lại, sau đó rửa sạch lại bằng nước.
Thực hiện 2-3 lần / tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng sẽ cho hiệu quả đáng kể, các vết rạn da dần dần chuyển chuyến bay, da rõ rệt rạng rỡ, nhưng nó cũng giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen "xấu xí" đáng ghét.
Kết hợp lòng trắng trứng và rượu y tế
trị nám ở đâu hiệu quả - Cồn y tế trộn với lòng trắng trứng tỷ lệ 2/1. Sau đó, đánh bại chúng thành một hỗn hợp dày màu trắng. Lấy bông nám chiếu sáng tại chỗ, áp dụng 2 lần / 1 ngày, 1 thời gian để khô, sau đó áp dụng tiếp theo, và sau đó một lần nữa. Sau đó khoảng 40-45 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Kết hợp lòng trắng trứng với cà chua:
Đánh lòng trắng 1 quả trứng với 2 thìa nước ép cà chua, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Kết hợp lòng trắng trứng và bột nghệ:
Sử dụng một lòng đỏ trứng trộn với 1 muỗng cà phê bột nghệ trộn, có thể thêm 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Thêm trứng trong những năm kể từ bữa ăn bên trong.
Để điều trị nám da hiệu quả hơn, bạn cần ăn nhiều rau, hoa quả, vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để đi những hiện tượng sắc tố, các chất này có thể được tìm thấy trong các loại trái cây, rau, trứng lap ...
Không chỉ là nguồn thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, trứng là rất hữu ích trong việc làm đẹp từ bên trong. Đặc biệt, trong điều trị nám da hiệu quả.
Trứng có thể được chế biến thành nhiều món ăn với dinh dưỡng cao và hấp dẫn, chẳng hạn như bánh mì, súp, khoai tây chiên hoặc xào, luộc ...
Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
>> trị nám bằng gừng