nám da và cách chữa trị - Nám da luôn khiến cho phái nữ cảm thấy mất tự tin. Làm sao để chữa nám da an toàn và nhanh chóng nhất. Hãy cùng thma khảo một vài công thức trị nám da hiệu quả nhất dưới đây nhé.
đu đủ
Thay vào đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt hiện đại, bạn nên sử dụng đu đủ xanh ngâm nước để thoa lên mặt 2-3 lần / một ngày sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Đây là các thuốc trị tàn nhang nám da hiệu quả cụ thể.
Mặt nạ rau mùi
Trộn nước ép rau mùi tây với nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa sạch với nước ấm để làm sạch da. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần cho đến khi các vết rạn da mờ dần.
mặt bị nám - Bổ sung chất dinh dưỡng
Việc loại bỏ melanin trong các loại thực phẩm tự nhiên là một phương pháp hiệu quả, kinh tế và an toàn mà bạn nên dùng để điều trị nám. Những thực phẩm này rất giàu vitamin C có một khả năng đặc biệt để ngăn chặn sự hình thành của melanin, làm sáng da và loại bỏ các vết bỏng xấu đốt cháy.
Bạn có thể áp dụng trị nám bằng cà chua ăn, cam, bưởi, quả kiwi, dưa chuột ... hoặc tự chế mặt nạ trị nám từ cà chua, aloe vera, lòng trắng trứng, hoặc tay dâu tây ... để cải thiện cải thiện sắc tố da.
nước ép cà chua
Điều kiện sắc tố da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng "chữa tàn nhang nám da" nước cà chua. Uống nước ép cà chua hoặc ăn hàng ngày trong chế độ ăn hạn chế việc sản xuất melanin. Các chất được tìm thấy trong cà chua có khả năng chống các hành động của các thành phần gây nám da từ bên trong.
nước chanh
- Sử dụng nước chanh để tẩy trắng da là một trong những cách để điều trị nám và làm cho làn da trắng sáng trở lại. Nước chanh là điều trị rất hiệu quả cho sắc tố da của bạn.
dấu hiệu nám da -Nghệ với mật ong
- Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với nghệ. Áp dụng nó vào các lĩnh vực của sự đổi màu và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Mặt nạ này làm cho làn da của bạn mịn màng và vết rạn da cũng giảm đi rõ rệt
- Một phương thuốc tự nhiên được hoạt động trở lại. Juice từ đứa trẻ và đắp lên vải mềm của sự đổi màu. Thực hiện 2 lần một ngày trong 6 tuan.Bạn sẽ thấy khuôn mặt nám sẽ giảm đáng kể nhờ hành động rất nhanh chóng đó.