Được coi l* l*n gió mới của thị trường BĐS ph*a tây H* Nội, "tổ ấm của những ước mong", An Bình Homeland Lê Trọng Tấn đặc biệt ăn nh*p cho các hộ gia đình trẻ. Dưới đây l* 5 lý do vì sao bạn nên tìm hiểu về căn hộ đáng sống n*y:
Dự án chung cư An Bình Homeland Lê Trọng Tấn
1. Dự án sở hữu vị tr* đắc địa – liên lạc tiện lợi

An Bình Homeland Lê Trọng Tấn thuộc khu C khu thị th*nh Geleximco. Tiếp giáp mặt đường huyết mạch của qu*n H* Đông, An Bình Homeland nằm trong khu vực lõi ph*a H* Nội. Đây l* khu vực được quy hoạch l* trung tâm mới của thủ đô. Khu vực n*y t*p trung rất nhiều tiện *ch ngoại khu phục vụ các nhu cầu của cuộc sống. Hệ thống trường học từ mầm non, THCS, THPT đến cao đẳng, đại học; Hệ thống chăm chút sức khỏe với các phòng khám tư, bệnh viện nh* nước; trọng tâm thương nghiệp tầm cỡ quốc tế AEON Mall H* Đông, Big C; Khu vui chơi giải tr* thiên đ*ng Bảo Sơn; Sân bóng đá, sân tennis; Gym, Spa,... Các tuyến đường mạch máu như Lê Trọng Tấn, đai 3, đai 4, đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo, Ngô Thì Nh*m,... được quy hoạch, đầu tư đồng bộ v* đang ng*y c*ng mở rộng đương đại hơn.

Tuyến buýt nhanh BRT số 01 đi v*o hoạt động giúp Giao thông khu vực trở th*nh thu*n lợi v* dễ d*ng, giúp lưu thông khu vực ph*a Tây với trung tâm H* Nội.

2. An Bình Homeland Lê Trọng Tấn gần kề đại siêu thị Aeon Mall

trung tâm thương mại Aeon Mall H* Đông đã đi v*o hoạt động cuối năm 2019. Được xây dựng Với quy mô 9,5 ha, tổng diện t*ch s*n trên 200.000 m2, tổng mức đầu tư suýt soát 200 triệu USD (tương đương khoảng 4.500 tỷ đồng). An Bình Homeland chỉ cách Aeon Mall H* Đông chưa tới 1km.

Cư dân tại An Bình Homeland có thể di chuyển theo trục đường ch*nh Lê Trọng Tấn để tới mua sắm, vui chơi tại một trong những trọng tâm thương mại lớn nhất cả nước. kế c*n với Aeon Mall H* Đông còn một dự án khác l* dự án bệnh viện Quốc tế H* Đông với diện t*ch 16,7ha. Xung quanh l* các dãy shophouse kinh dinh thuộc khu C khu thị th*nh Geleximco.

3. An Bình Homeland Lê Trọng Tấn đa dạng diện t*ch

Các căn hộ An Bình Homeland có diện t*ch đa dạng giúp khách h*ng dễ d*ng lựa chọn căn hộ cho gia đình. Được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ v* đặc biệt tối ưu hóa công năng dùng. 100% các căn hộ có ban công hoặc logia đón nắng v* gió tự nhiên, với c*a sổ rộng views cảnh quan xung quang khi nhìn từ phòng khách.


An Bình Homeland 4 mặt views đều thông thoáng không bị che khuất
Kiến trúc hiện đại với tầm views thoáng giúp tiết kiệm điện v* thân thiện với môi trường. Các căn hộ đều không có góc khuất giúp việc bố tr* nội thất trở th*nh dễ d*ng.

4. Tiện *ch nội khu cao cấp

Tuy l* dự án có mức giá tầm trung nhưng các tiện *ch tại An Bình Homeland Lê Trọng Tấn lại tương đương với một dự án cao cấp. Các tiện *ch như trọng tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, khuôn viên tiểu cảnh phủ cây xanh, vườn hoa dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn trẻ, coffe, khu shophouse mua sắm, Gym, Spa,... tuốt tuột l* núm của chủ đầu tư An Bình (Geleximco) với mong muốn mang lại cho cư dân An Bình Homeland một cuộc sống tiện nghi thoải mái. Không những thế, dự án còn đảm bảo mỗi chủ nhân căn hộ đều có tối thiểu 1 chỗ để ô tô v* 2 chỗ để xe máy. Đây đều l* tiện *ch không nhiều dự án cùng phân khúc có được.

5. Được bảo lãnh tương trợ vay vốn nh* băng

ng*y nay, Chủ đầu tư An Bình đang lên ch*nh sách tương trợ vay vốn cùng các ngân trong việc bảo lãnh cho khách h*ng. Các ch*nh sách đặc biệt n*y sẽ được công bố tại lễ mở bán (dự kiến Quý II 2020). Bên cạnh đó, những khách h*ng muốn sở hữu căn hộ An Bình Homeland Lê Trọng Tấn sẽ được bốc thăm các phần qu* nhiều giá trị khi bảng giá dự án được công bố.
Quý khách h*ng quan tâm dự án vui lòng gọi trực tiếp Hotline 0989.644.555 để được tư vấn trực tiếp.
Hoặc đăng ký theo form dưới đây để tải về bảng giá mới nhất khi chủ đầu tư ban bố. Cảm ơn quý khách đã quan ho*i đến dự án !