Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại Đà Nẵng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt t́nh trong hỗ trợ và làm việc, thực hiện nhanh chóng công việc thông cầu cống. Với các loại máy móc, thiết bị đời mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh: máy ḍ t́m hầm, máy nén hơi thông nghẹt không cần đục đẻo nền, xử lư dứt điểm mùi hôi, thấm.
Công ty Gia Thịnh là công ty thông cầu cống hàng đầu tại Đà Nẵng về cung cấp các dịch vụ vệ sinh như: dịch vụ rút hầm cầu, dịch vụ thông cống nghẹt…
Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, luôn được khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và đánh giá cao, là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Công ty Gia Thịnh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt t́nh và trách nhiệm cao trong công việc, trong lĩnh vực chống thấm tại Đà Nẵng, sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng….




Chất lượng phục vụ: Cam kết phục vụ quư khách hàng tốt nhất
Thời gian phục vụ: Công ty phục vụ quư khách hàng vào tất cả các ngày, kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết…
Về giá cả: Luôn luôn rẻ nhất. Công ty luôn cung cấp dịch vụ rút hầm cầu, dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ Đà Nẵng.
Công ty rút hầm cầu Đà Nẵng tự hào là công ty hàng đầu tại Đà Nẵng về dịch vụ thông cống nghẹt, dịch vụ thông tắc cống, dịch vụ rút hầm cầu. Công ty được thành lập nhằm phục vụ bảo vệ môi trường sống của chính ḿnh và đem đến cho tất cả mọi người nơi đây một môi trường sống trong lành, sạch đẹp, bảo vệ sức khỏe hơn không bị ô nhiễm bởi vấn đề vệ sinh tắc, nghẹt cống gây lên.