Là nơi tắm khoáng tập thể trong bồn tắm có kích thước lớn theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Onsen tại khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng đă nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của thành phố Beppu - thành phố nổi tiếng về Onsen tại Nhật Bản.
Khu vực dịch vụ Onsen được xây dựng thành ṭa bát giác 3 tầng với lối kiến trúc và phong cách phục vụ Nhật Bản. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên được xử lư nhiệt độ nóng, ấm, lạnh vừa phải rất tốt cho sức khỏe. Thú vị hơn, sau khi tắm xong quư khách sẽ được thưởng thức bầu không khí trong lành khi dạo quanh khuôn viên vườn tham quan ngay bên ngoài.
Tầng 1: Tắm ONSEN nam/nữ riêng biệt, sức chứa tối đa 100 khách/ mỗi bên + sân vườn Nhật Bản.
Tầng 2: Khu vực lễ tân, thay đồ, quầy cắp khăn/ trang phục (dụng cụ) tắm ONSEN.
Tầng 3: Phục vụ trà đạo và bánh ngọt.


Onsen không chỉ là một loại h́nh tắm truyền thống, được biết đến như một liệu pháp thư giăn, giải tỏa mệt mỏi mà ẩn sâu trong đó là cả một câu chuyện mang đậm ư nghĩa nhân văn. Người Nhật cho rằng với việc tắm khỏa thân trong làn nước khoáng nóng như Onsen sẽ khiến cho mọi người đều giống nhau, ranh giới giữa giàu sang – nghèo hèn, quan chức – tầng lớp b́nh dân được xóa bỏ .
Tắm Onsen sẽ làm bạn đói run và cổ họng như khát khô. Lúc này, bạn sẽ được thưởng thức trứng luộc trực tiếp từ ḍng suối khoáng. Chỉ là trứng luộc trong ḍng nước khoáng nóng tự nhiên 90 độ C nhưng do phản ứng với nguồn khoáng vi lượng nên những quả trứng này cực kỳ bổ dưỡng. Tương truyền rằng, ăn những quả trứng này bạn có thể tăng thêm tuổi thọ đến ba năm.
Giờ đây, trải nghiệm phương thước này đă trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giăn cả về thể chất lẫn tinh thần với dịch vụ tắm ONSEN được chính các chuyên gia từ Nhật tư vấn xây dựng. “Tắm một lần da dẻ mịn màng, tắm hai lần bệnh tật tiêu tan”, hăy đến trực tiếp trải nghiệm những lợi ích thần kỳ này nhé.