2016 SUZUKI SWIFT 1.4AT - phong cách đỉnh cao!
Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển, thêm vào một loạt các thỏa thuận đă được kư kết vào giá thị trường để giúp những chiếc xe ở nước ta đang phát triển hơn bao giờ hết với giá cả phải chăng, trong khi những câu hỏi về việc mua xe của người tiêu dùng sẽ tăng lên. Trong khi đó, các cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Việt Nam chưa phát triển đúng rễ xảy ra đóng chai. trong điều kiện như vậy, chiếc sedan nhỏ sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn so với các xe khác. Suzuki Swift là một trong những người bán hàng tốt nhất của xe năm hatchback, nó khẳng định vị thế của ḿnh trên thị trường và sự quan tâm đến xe của khách hàng tại Việt Nam.
suzuki Ertiga nhập khẩu
2016 Suzuki Swift có một thiết kế mang tính cách mạng, khác hơn so với xe Suzuki với sự kết hợp của các ư tưởng của 3 xe ô tô trường khác nhau là Nhật Bản, Đức và Italy. Sự chặt chẽ của Nhật Bản, Đức và chính xác thể thao lấy cảm hứng từ Ư, 3 trường học, 3 phong cách khác nhau pha trộn kết hợp thành một đơn vị duy nhất để tạo ra độc đáo, khác nhau Suzuki Swift 2016 Suzuki Swift là lư do tại sao những lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng thích một thể thao dưới h́nh thức xe hoạt động bán vé chính xác nhỏ gọn nhưng ổn định.
Suzuki Swift 2016 vẫn đúng với thiết kế song song của mái cho cơ thể, nhưng vẫn mang lại sự thích thú cho khách hàng. sơn các màu sắc khác nhau của chiếc xe đầy màu sắc thanh niên, tạo cho khách hàng sự lựa chọn hơn cho bạn.
đại lư suzuki tại hà nội
Suzuki Swift 2016 Suzuki chuyên gia kỹ sư nghiên cứu, phát triển, và được lấy cảm hứng từ triết lư thiết kế của "đơn giản nhưng đẹp" đă tạo ra một cái nh́n thể thao đầy đủ và tính cách của Suzuki Swift. Với các đường thẳng, mạnh mẽ và mạnh mẽ đă giúp Swift trở thành nam tính và trưởng thành hơn so với các xe cùng với phong cách hatchback.
Cuối cùng là những cách đơn giản với chất béo thể thao với máy chiếu lớn dự định hoàn hảo với cản trước của xe, bên dưới cản trước, sương mù ngập nước và được bao bọc bởi lớp nhựa và tản nhiệt vào lưới.
Body Suzuki Swift trông khá lạ mắt với một mái nhà bằng phẳng và độ dốc của đuôi, các tĩnh mạch được dập nổi trên cơ thể thiết kế khá mềm. Để thêm xe thể thao, Suzuki sử dụng 16 "" bánh xe hợp kim với vỏ "mỏng để giúp tăng cường độ bám đường ướt và giảm tiêu thụ nhiên liệu
Không có hậu nhấn mạnh sẽ tốt và hatchback đầy đặn thể thao, đèn hậu mới được thiết kế khá lớn, và trượt trở lại xe, ống xả không được đắm ḿnh tiếp xúc.