Xe tải Suzuki Van aka mù Tải Suzuki van hoặc một chiếc xe tải nhỏ là ḍng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là một sự kết hợp độc đáo của công suất động cơ và chuyển hành khách thuận tiện. Với hành lư dư dật đó không phải là một sự trợ giúp hàng hóa lớn, trong khi cơ thể vũ khí thực hành lâu dài cho hàng hóa và bạn có thể sử dụng các biểu ngữ cho các dịch vụ và thương hiệu của bạn. Sở hữu một chiếc xe tải Suzuki van mù là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả cho bạn rất xứng đáng mù Van Suzuki là một người được tín nhiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Suzuki van nên sự chú ư của khách hàng mới kể từ khi ra mắt, không chỉ có lợi thế của nó là chiếc xe này cũng có tỷ lệ thấp, giá bán tại các đại lư mua Suzuki Van la 262.000.000VND.
suzuki blind van giá tốt
Với hành lư rộng răi để có thể chứa được nhiều hàng hóa và cửa sau thiết kế mở và hai cửa bên tăng cường với ṿng bi thép bảo vệ bạn khỏi những va chạm, và thuận tiện để tải tải dễ dàng hơn và dỡ những nơi chật hẹp. Các tính năng cabin mà làm cho một tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.
van phẳng ở mặt đất mù Suzuki được thiết kế để giúp giảm bớt chất lượng tải với số lượng khác nhau.
đèn pha thiết kế 2 vuông bên cạnh logo Suzuki S, đi kèm với trang trí ốp đèn pha, 2 đồng euro và logo decal tiêm và cánh với S.
đại lư suzuki tại hà nội
van mù Suzuki được trang bị ghế da sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là khi bạn muốn kiểm tra hoặc sửa chữa sự bất tiện do sơ suất hoặc được đánh bắt từ chủ tịch rời.
Với ḍng xe bán tải Suzuki được trang bị điều ḥa không khí để làm mát một cách nhanh chóng trong mùa hè nóng có thể giúp bạn thoải mái hơn. Và mù Van Suzuki xe cũng có một đĩa CD / MP3 / USB Kenwood nổi tiếng tại Nhật Bản để giúp thư giăn thoải mái trên đường công cộng.
ngăn chứa rộng răi và thiết thực cho người sử dụng. Cùng kích thước nhỏ gọn, bán kính quay thấp (4,1 mét), nó mang lại một phong trào thiết thực, mù Van Suzuki có thể đi vào các góc của thành phố để giúp chiếc xe chuyển dễ dàng, theo Điều kiện đường hẹp.
Khung lá mùa xuân đẹp và khỏe mạnh, đảm bảo công suất cực kỳ an toàn mang với một hệ thống treo mạnh mẽ của hệ thống siêu vận tải - đảm bảo an toàn hao tấm chiến thắng và công suất xe và đảm bảo an toàn khi di chuyển. V́ vậy, khi các chủ sở hữu Suzuki bán tải chở hàng hoá nhiều hơn để cân nhiều hơn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.