Blind Van Suzuki bán tải chính hăng tốt nhất Hà Nội!
Xe tải Suzuki Van aka mù Tải Suzuki van hay xe tải là ḍng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là một sự kết hợp độc đáo của công suất động cơ và chuyển thuận tiện chở khách. Với khoang hành lư lớn là không có nhiều hàng hóa giúp đỡ, trong khi cơ thể của súng cùng thuận tiện để tải và bạn có thể sử dụng các biểu ngữ cho các dịch vụ và thương hiệu của bạn. Sở hữu một chiếc xe tải van mù Suzuki là sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả cho bạn nếu Suzuki xứng đáng Blind Van là một người tự tin trong các lĩnh vực kinh doanh.
suzuki blind van 2016
Suzuki van nên sự chú ư của khách hàng mới kể từ khi ra mắt, không chỉ có lợi thế mà chiếc xe này cũng có tỷ lệ thấp, giá bán quy định tại đại lư Suzuki là :262.000.000VND.
Chi tiết Suzuki bán tải Blind Van
- Bên ngoài mù van Suzuki:
Với một không gian hành lư lớn để có thể chứa được nhiều hàng hóa và cửa sau thiết kế mở và hai cửa bên tăng cường với ṿng bi thép bảo vệ bạn khỏi những va chạm, và thuận tiện cho việc tải tải dễ dàng hơn và dỡ trong không gian hạn chế. dịch vụ cabin là một tiện ích tuyệt vời cho người dùng.
van phẳng ở mặt đất mù Suzuki được thiết kế để giúp giảm bớt gánh nặng về chất lượng với con số khác.
đại lư suzuki tại hà nội
Thiết kế đèn pha 2 vuông bên cạnh logo Suzuki S, đi kèm với đèn pha gạch trang trí, 2 euro và tiêm truyền và cánh logo với S.
- Blind Van Suzuki đạc:
Van mù Suzuki được trang bị ghế da sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là khi bạn muốn kiểm tra hoặc sửa chữa sự bất tiện do sơ suất hoặc được đánh bắt từ chủ tịch rời.
Với ḍng xe bán tải Suzuki được trang bị điều ḥa không khí để làm mát một cách nhanh chóng trong mùa hè nóng có thể giúp bạn thoải mái hơn. Và mù Van Suzuki xe cũng có một đĩa CD / MP3 / USB Kenwood nổi tiếng tại Nhật Bản để giúp thư giăn thoải mái trên đường công cộng.