Các mẫu đèn dạng hình học sẽ là một xu hướng nổi trong năm 2018. Đèn với kiểu dáng đẹp, hiện đại, ấn tượng sẽ mang đến cảm giác vô cùng mới lạ, tạo nên sức hút đột phá cho không gian. Tính thẩm mỹ rất cao kết hợp cùng sự đa dạng trong thiết kế, bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp không gian và sở thích. Một số hình dạng phổ biến của đèn: hình tròn, hình xoắn ốc, dạng tam giác, hình dạng sóng, hình vuông…
Đèn chiếu sáng kim loại chắc chắn sẽ có một vị trí trong xu hướng chiếu sáng mới nhất. Đó là những thiết kế ánh sáng cổ điển, sự phản chiếu của ánh sáng trong căn phòng sẽ tạo ấn tượng rộng rãi. Đèn cũng rất đa dạng về thiết kế nên bạn dễ dàng tìm được chiếc đèn phù hợp với thiết kế khác nhau của ngôi nhà. Chỉ với một chiếc đèn nhỏ là bạn có thể tạo một hiệu ứng đáng kể. Đèn hoàn hảo để lắp đặt cho lối vào hay các khu vực ăn uống.

Với trọng tâm ngày nay về môi trường sống xanh, một xu hướng mới nổi trong thiết kế ánh sáng là ánh sáng tự nhiên, ánh sáng hữu cơ.
Loại ánh sáng này bao gồm các thiết kế tinh tế, có cảm giác tự nhiên và được làm từ vật liệu hữu cơ. Ánh sáng với một thiết kế giản dị hơn, hiện đại là một xu hướng nóng tại thời điểm tới này.
Xem thêm các loại sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại đèn led dây siêu sáng.
Cải thiện cách bố trí ánh sáng của một ngôi nhà đòi hỏi sự kết hợp sáng tạo của nhiều yếu tố. Những xu hướng trên đây nhằm cung cấp cho bạn những ý tưởng, truyền cảm hứng cho một cái nhìn mới. Hãy ghi nhớ những xu hướng này nếu bạn đang lên kế hoạch trang trí cho ngôi nhà của mình.