Nói đến nâng ngực thẩm mỹ chắc chắn trong thời gian gần đây nhiều người hay nghe đến nâng ngực túi nano chíp vậy túi ngực này được đặt như thế nào có ai biết hay chưa. Hay vẫn được đạt giống như phương pháp nâng ngực trước đây đó là đặt túi nano dưới cơ ngực hoặc đặt dưới túi tuyến vú.

Nhưng rõ ràng đặt kiểu nào thì phụ thuộc vào các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn, thăm khám là tốt nhất, nếu bạn đang nươi con thì thường muốn nâng ngực các bác sĩ nâng ngực vẫn khuyên không cho nâng, nhưng một số trường hợp thì các bác sĩ sẽ đặt túi ngực dưới cơ ngực chứ không thể tác động vào tuyến vú của mình được.

Vậy đặt túi ngực dưới cơ ngực là như thế nào?


Thực chất các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách tạo một khoang trống dưới cơ ngực rồi đặt túi ngực nano chíp vào bên trong, với vị trí đặt sâu dưới cơ và tuyến vú nên bảo đảm sẽ không bị lộ túi ngực, không dễ dàng nhận thấy có nâng ngực hay không, với lớp cơ che đậy kỹ càng nhìn ngực chị em rất tự nhiên.

Vị trí đặt túi ngực này không hề ảnh hưởng gì đến tuyến sữa của chị em theo như lời chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ, đối với trường hợp túi ngực đặt sâu bên trong, khi dùng tay tác động bóp mạnh chúng ta vẫn chẳng cảm thấy được người đó có nâng ngực hay không, riêng mức độ an toàn trong thẩm mỹ có thể nói phương pháp này chống co thắt bao xơ ở mức tối đa nhất.

Nhưng có một nhược điểm chúng ta cũng phải nói cho các chị em biết đó là thời gian phục hồi sẽ bị kéo dài do túi ngực đặt sâu.

Đặt túi nano chíp bên dưới tuyến vú thì như thế nào?


Đặt túi ngực dưới tuyến vú đối với phương pháp này các chị em có thể yên tâm vì vị trí túi ngực ở nông hơn phương pháp đặt dưới cơ, nhưng lại có cái khó là đối với các chị em có thân hình gầy gò, mình hạc sương mai rất dễ để lộ túi ngực, vì túi ngực nano chip được đặt nông nên không có lớp mỡ che phủ vì vậy rất dễ bị lộ.

Phương pháp này là thực chất trái ngược hoàn toàn với phương pháp bên trên, có thời gian thực hiện nhanh, thời gian bình phục cũng vậy.

Đối với nâng ngực thực hiện đặt túi nano chíp motiva sẽ giúp cho chị em yên tâm hơn rất nhiều, vì túi ngực này có gắn một loại chíp giúp kiểm tra sức khỏe bất kì lúc nào người sử dụng có cảm giác không khỏe, thấy biến chứng lạ tại vùng ngực. Khi sử dụng loại túi ngực này các chị em cũng yên tâm nếu đi du lịch nước ngoài thì vẫn có thể thăm khám rất tiện vì được kiểm tra theo mã được gắn trên chíp túi ngực. Chỉ cần bệnh viện đó là đối tác của nhà sản xuất.