Những dữ liệu quan yếu bạn thường lưu trong dòng smartphone, sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu những dữ liệu ngừng thi côngĐây rơi vào kẻ xấu đúng ko nào? do vậy bạn hãy mã hóa dữ liệu của bạn ngay để phòng trường hợp mất mát dữ liệu khi máy bị mất hoặc thất lạc.
giả dụ việc mã hóa trên iOS được cho là đơn giản thì với Android việc mã hóa phát triển thành hơi phức tạp. Tham khảo cách mã hóa dữ liệu trên iOS và Android tại mã hóa dữ liệu trên smartphone androi. bên cạnh đó, có 1 chú ý tới trang bị Android là bạn không nên mã hóa dữ liệu. Bởi việc mã hóa dữ liệu có thể làm giảm hiệu năng của máy đối với những máy đời cũ, còn đối với những máy đời mới vừa mới đây thì việc giảm hiệu năng là không đáng nói. Nhận định kỹ trước lúc mã hóa dữ liệu bạn nhé! Chúc bạn may mắn!
iphone 6s nhanh hết pinlà hiện trạng tương đối đa dạng với những ai dùng iPhone 6s. Vậy khởi thủy là ở đâu?
Bạn đang có ý định đi sắm cho mình chiếc iPhone 6. Chắc chắn rồi, ai cũng muốn mình mua được hàng chính hãng phải không nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu để phân biệt iPhone 6 hàng chính hãng và hàng dựng như nào nhé. Đầu tiên, hãy kiểm tra vỏ hộp cũng các phụ kiện đi kèm. Với hàng chính hãng chắc chắn là sẽ đầu đủ phụ kiện, hộp cùng các dòng chữ trên hộp sẽ rất sắc nét, rõ ràng. Sau đó bạn hãy Kiểm tra số iMei. Đây là phương pháp nhanh và chính xác nhất. Lấy mã số Đó trên máy rồi đối chiếu trên website chính thức của Apple là bạn đã có thể biết hàng chính hãng hay dựng rồi. một số cách dùng iphone 6 giúp bạn phân biệt như: kết nối với iTunes, Active máy, kiểm tra chi tiết loa,.. Hãy tham khảo tại bài viết trên nhé!