Bước 1: Bạn hãy kết nối điện thoại iPhone của bạn với máy tính rồi sau chậm tiến độ bạn mới tiến hành backup iPhone bằng cách chọn tên iPhone ở phía trái của màn hình iTunes sau ngừng thi côngĐây bạn hãy chọn thẻ Summary và cuối cùng bạn ấn vào nút Back Up Now. Bước 2: Bạn hãy tạo một thư mục với tên gọi là Pwnage trên màn hình máy tính sau chậm triển khai bạn hãy download phiên bản mới nhất của Evasi0n và sau chậm triển khai bạn hãy chép vào thư mục trên.
Điện thoại iPhone 5s có máy ảnh 8MP với khả năng chống rung cũng như khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng không tốt. Để có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất với iphone 5S thì người dùng cần biết cách sử dụng Camera, cũng như bật HDR khi cần thiết để chỉnh sửa ảnh cho đẹp mắt. Để có thể chỉnh sửa ảnh thì bạn cũng có thể sử dụng những ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên phần mềm AppStore như ứng dụng BeautyPlus. BeautyPlus là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung, đem đến cho bạn một bộ lọc nhằm nâng cao được vẻ đẹp tự nhiên cho bức ảnh của bạn.
Kitcam, 645 pro cũng là các ứng dụng chụp ảnh rất thú vị ví như bạn ko muốn sử dụng những trình chụp ảnh mặc định của điện thoại iPhone.
Bạn có biết Module là gì chưa? nếu chưa thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhémodule lg g5.