Cũng không phải thua kém, nhà mạng vinaphone cũng mang lại dịch vụ bắn tiền vinaphone để mang thể hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn sử dụng mạng vinaphone một cách phải chăng hơn. Các thuê bao vinaphone sở hữu thể thực hành bắn tiền cho nhau ưng chuẩn nhà sản xuất này với Bắn tiền vinaphone rất thuần tuư. nhà sản xuất bắn tiền của nhà mạng vinaphone đă nhận được đa dạng những phải hồi thấp trong khoảng quư khách v́ sự tiện thể ích của nó đem đến. Nó sẽ đáp ứng được vấn đề bạn gặp phải giả dụ điện thoại hết tiền đột ngột mang đến. tuy nhiên bạn cần chú ư là chỉ sim vinaphone nào đă kích hoạt được ít nhất 6 tháng mới mang thể thực hành bắn tiền vinaphone cho các thuê bao vinaphone khác nhé. Và bạn cũng chỉ được thực hành bắn tiền cho thuê bao của vinaphone nhé.

Có lẽ các quư khách của nhà mạng Viettel cũng không c̣n xa lạ ǵ với chuyển tiền Viettel bởi theo ḿnh thấy, đây là 1 trong những nhà cung cấp mà được khách hàng Viettel sử dụng phổ thông nhất. Những luôn thể ích mà chuyển tiền Viettel mang lại cho quư khách ko phải nhỏ. Các thuê bao sở hữu thể thực hành chuyển tiền cho nhau theo cú pháp *136*mật khẩu*số điện thoại nhận tiền*số tiền# và bấm nút gọi. Thật khôn xiết đơn thuần đúng ko nào? Bạn có thể thực hành chuyển tiền cho một số thuê bao 1 lần trong ngày và số tiền tối đa bạn có thể chuyển là 30000 đồng/lần. dịch vụ chuyển tiền Viettel mang đa dạng ưu việt hơn so sở hữu nhà sản xuất ứng tiền phần lớn bởi nó không đ̣i hỏi quá phổ quát điều kiện mà các bạn phải đáp ứng.

Trong qua tŕnh thực hành việc chuyển tiền Viettel, sở hữu 1 số cái bạn cần để ư đến chậm triển khai là cách lấy mật khẩu chuyển tiền viettel. Bạn cần biết được mật khẩu mà sim của ḿnh đang tiêu dùng là ǵ, việc lấy mật khẩu bằng cách soạn tin MK gửi 136. Bạn lưu ư là mật khẩu sẽ chỉ được cấp một lần độc nhất nhé, sau khi nhận được mật khẩu, bạn nên thực hiện thay đổi mật khẩu của ḿnh thành một số mà dễ nhớ với bạn để không bị quên và có thể một thể dùng bất cứ khi nào. ví như bạn mất mật khẩu th́ cũng không cần lo âu quá nhé, bạn cũng vẫn mang thể thực hành lấy lại mật khẩu sim của ḿnh. Để có thể biết kĩ hơn, bạn với thể gọi trực tiếp đến tổng đài Viettel để được tư vấn trong trường hợp cụ thể nhé.