Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    Mar 2016
    Posts
    50
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Khách hàng biết dịch vụ nào của nhà mạng mobifone

    Để biết chi tiết về số điện thoại của tổng đài vietnamobile th́ bạn sở hữu thể truy cập bài viết tổng đài vietnamobile
    Bạn chỉ cần biên soạn tin nhắn mang nội dung sau *911# rồi bạn bấm nút gọi. Ứng tiền viettel là nhà cung cấp giúp thuê bao di động trả trước của Viettel có thể ứng trước 1 khoản tiền là 3.000đ vào account gốc để tiếp tục sử dụng khi trương mục hết tiền mà chưa kịp nạp thẻ.
    Bạn là thuê bao di động MobiFone nhưng liệu bạn đă biết các cú pháp ứng tiền mobifone chưa? giả dụ chưa hăy đọc ngay bài viết này nhé cách ứng tiền mobifone. Ứng tiền Mobi là nhà cung cấp tạo điều kiện cho thuê bao trả trước của MobiFone hết tiền trong tài khoản chính được ứng trước 3.000 đồng để tiếp tục sử dụng. Cước phí ứng tiền là: 300đ/lần ứng tiền. Tổng số tiền hoàn ứng sẽ bị trừ vào tài khoản chính lúc thuê bao nạp thẻ hoặc được thuê bao khác chuyển tiền.
    Nếu thuê bao xác nhận ứng tiền sau 24h nói tính từ lúc tổng đài gửi tin nhắn mời ứng tiền th́ việc ứng tiền sẽ không c̣n hiệu lực nữa. Để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết ứng tiền vinaphone
    Bạn đă biết cách chuyển tiền vietnamobile chưa? Ứng tiền Vietnamobile là cách nhanh nhất giúp bạn có thể tiếp tục cuộc chuyện tṛ. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác khôn xiết đơn giản là: *911# và bấm phím gọi. Ngoài cách ứng tiền Vietnamobile th́ bạn vẫn c̣n 1 cứu cánh khác là cách chuyển tiền Vietnamobile hay la cách bắn tiền vietnamobile. Thật thuận tiện lúc tiêu dùng nhà sản xuất ứng tiền Vietnamobile cũng như thực hành cách chuyển tiền/ bắn tiền Vietnamobile đúng không nào?

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Member
    Join Date
    Mar 2016
    Posts
    50
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Để hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng đang dùng nhà cung cấp, cũng như những nhà mạng khác Viettel đem lại cho khách hàng tổng đài viettel số mấy hỗ trợ và coi ngó quư khách 24/24. Ở bài này chúng tôi đă tổng hợp đầy đủ các số tổng đài Viettel để mọi người sở hữu thể nhanh chóng tra cứu. Nhằm đem lại sự chấp thuận cao nhất cho người mua khi cần giải đáp, tương trợ trong khoảng ngày 15/4/2015, quư khách hàng mang thể kết nối mang tổng đài CSKH qua đầu số ngắn 198 (100đ/phút).

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |