Bạn l* sinh viên năm cuối? V* bạn chưa có kinh nghiệm? Không đủ tự tin khi đi phỏng vấn? v* không thể xin được việc l*m.
Bạn học ng*nh kinh tế như quản trị doanh nghiệp, t*i ch*nh ngân h*ng nhưng không xin được việc theo đúng chuyên ng*nh của mình, muốn chuyển sang ng*nh kế toán?
Bạn l* người đi l*m? Bạn chưa đủ kiến thức để x* lý các công việc của kế toán, loay hoay với khối chứng từ v* không biết phải l*m gì?



Hãy đăng ký học tại trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu của chúng tôi đã v* đang đáp ứng được những mong muốn đó cho tất cả các bạn.
Đến với khóa học*đ*o tạo kế toán*của trung tâm chứng tôi các bạn được học v* l*m việc ngay trên chứng từ thực tế của công ty giao cho v* có giáo viên kèm cặp chỉ bảo các bạn t*n tình.


Bạn sẽ được học những gì ?
- L*p chứng từ – Kiểm kê – T*nh giá các đối tượng kế toán – T*nh giá th*nh – Mở t*i khoản – Ghi sổ kép – L*p báo cáo t*i ch*nh
- Học hỏi các cách cân đối lãi lỗ, quyết toán thuế khi có cơ quan Thuế xuống điều tra…v* rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong nghề m* các kế toán trưởng có bề d* kinh nghiệm l*m việc v* dạy học lâu năm truyền đạt lại.
- Tất cả các học viên sẽ được thực h*nh kế toán trên máy, mỗi học viên một máy t*nh v* thời gian thực h*nh trên máy l* không giới hạn
- Các bạn sẽ được đ*o tạo cho đến khi n*o th*nh thạo mọi kỹ năng kế toán v* lên được báo cáo t*i ch*nh thì thôi m* không cần đóng thêm chi ph*.


Phương thức giảng dạy v* thực h*nh tại trung tâm
- Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng ghép lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Với đội ngũ giảng viên của trường ĐH kinh tế Tp.Hcm v* l* những kế toán trưởng , chuyên gia kế toán *gi*u kinh nghiệm cả trong lĩnh vực giảng dạy v* l*m kế toán thực tế, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn 1 dịch vụ đ*o tạo tốt nhất.


Kết quả đạt được sau khóa đ*o tạo kế toán.
- Học viên có tương đương 2 năm kinh nghiệm thực tế, l*m chủ các công việc kế toán của các loại hình doanh nghiệp.
- Học viên hiểu bản chất của một kế toán thực h*nh khai báo thuế, thực h*nh kế toán ghi sổ sách, kế toán thực h*nh tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng, quý, năm, lên sổ sách trên Excel v* trên phần mềm kế toán v* báo cáo t*i ch*nh của doanh nghiệp.
- Học viên nắm vững kỹ năng quyết toán thuế v* cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Học viên được hỗ trợ nghiệp vụ sau khi kết thúc khóa học. Những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy để tư vấn cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.




Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học, Vui lòng liên hệ với Trung tâm để được tư vấn v* hướng dẫn chi tiết về các khoá học.
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html