Mặc dù việc s* dụng in thẻ nhựa giả mạo được nghiêm cấm s* dụng tại nhiều quốc gia nhưng số lượng thẻ nh*n diện giả mạo trên thị trường hiện nay không *t. Hơn nữa, công nghệ in thẻ nhựa giá rẻ nh*n diện hiện nay ng*y c*ng phổ biến đã v* đang tạo điều kiện thu*n lợi cho những kẻ gian l*n dễ d*ng l*m giả thẻ cho nhiều mục đ*ch phi pháp.


Để phòng chống các vấn đề gian l*n thẻ nh*n diện (ID card), ng*nh công nghiệp in ấn thẻ nh*n diện đã phát triển h*ng loạt các biện pháp in thẻ bảo m*t để l*m cho thẻ nh*n diện ng*y c*ng khó l*m giả hơn cả về phương diện t*nh năng lẫn chi ph* đầu tư.
Sau đây l* một số giải pháp in thẻ bảo m*t cơ bản v* an to*n nhất m* những kẻ lừa đảo rất muốn bạn bỏ qua khi tiến h*nh in thẻ nh*n diện cho đơn vị mình.

1. SỬ DỤNG VẬT LIỆU IN THẺ ĐẶC BIỆT
Một cách nữa để ngăn chặn tình trạng l*m giả thẻ ch*nh l* s* dụng v*t liệu có khả năng chống trộm hoặc v*t liệu cao cấp khó có khả năng sao chép. Đối với giải pháp n*y, lớp phủ 3 chiều Hologram được xem l* giải pháp hữu hiệu nhất d*nh cho bạn, lớp phủ n*y có tác dụng bảo vệ thẻ vì chúng rất khó bị bong tróc hoặc lột bỏ.Ribbon UV v* Ribbon dải m*u huỳnh quang l* v*t liệu đặc biệt giúp tăng cường độ bảo m*t cho thẻ bởi chúng hầu như không thể quét bằng máy quang học.

2. SỬ DỤNG CHỨC NĂNG MÃ HÓA THẺ PHỨC T*P
Thẻ nh*n diện s* dụng các yếu tố công nghệ giúp lưu trữ dữ liệu l* loại thẻ được s* dụng phổ biến hiện nay. Các thẻ n*y còn cung cấp thêm chức năng kiểm soát truy c*p, thanh toán không dùng tiền mặt, quản lý thời gian v* sự hiện diện, v* nhiều ứng dụng bảo m*t khác.

Thẻ nh*n diện t*ch hợp công nghệ mã hóa dữ liệu thường tốn kém chi ph* hơn các dạng thẻ nhựa PVC thông thường, do đó, việc s* dụng các loại thẻ n*y cũng được xem l* giải pháp phòng tránh giả mạo hữu hiệu. Hơn nữa, các loại thẻ mã hóa n*y còn có thể ngừng sản xuất dễ d*ng trong trường hợp bị mất hoặc sẽ ho*n to*n vô hiệu hóa trong trường hợp kẻ gian cố tình l*m giả một chiếc thẻ giống hệt như bản gốc của nó.

3. THIẾT KẾ THẺ THÔNG MINH
Một chiếc thẻ nh*n diện được xem l* thông minh khi chúng có khả năng bảo m*t thông tin v* đem lại hiệu quả s* dụng, hay nói cách khác l* những chiếc thẻ trông bắt mắt về thiết kế v* đem lại lợi *ch cho người dùng.
Cụ thể, bằng cách s* dụng những chiếc thẻ m*u sắc khác nhau tương ứng với một mục đ*ch s* dụng thẻ tùy theo người dùng, kẻ gian l*n rất khó tạo ra 1 chiếc thẻ nh*n diện với chức năng tương đương nếu không biết ch*nh xác những nội dung bảo m*t liên quan đến m*u sắc thẻ n*y.


Ngo*i ra, thẻ được in chữ siêu nhỏ lên trên bề mặt l* giải pháp mới, hiện đại v* tuyệt đối bảo m*t cho thẻ bởi để in các dạng chữ n*y phải dùng đến thiết bị máy in thẻ đặc biệt m* không phải ai cũng thực hiện được kể cả các đối tượng gian l*n t*i ba.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]