Công nghệ in ấn ng*y c*ng được cải tiến về chất lượng hình ảnh cũng như chất liệu được in. In thẻ nhựa ng*y c*ng được dùng nhiều hơn thẻ giấy v* cải tiến thêm nhiều chi tiết giúp cho chiếc thẻ có nhiều ứng dụng giúp các công việc của người dùng ng*y c*ng được đơn giản hóa.

Công nghệ tiên tiến được ứng dụng trên mỗi chiếc thẻ nhựa giúp nâng cao các t*nh năng tiện dụng cho người dùng ngo*i ra tạo nên các nh* quản trị cũng kiểm soát tốt các thông tin, dữ liệu qua thẻ nhựa. In thẻ nhựa nhân viên dần thay thế cho các loại thẻ giấy, dễ giả mạo, không có tuổi thọ cao v* không thể t*ch hợp nhiều t*nh năng như in thẻ nhựa hiện đại, thẻ nhân viên có thể l* dạng thẻ băng từ, thẻ chip thông minh, thẻ được in mã vạch…tùy theo mục đ*ch v* chi ph* thì mỗi doanh nghiệp tổ chức lựa chọn cho họ một loại thẻ th*ch hợp. Nếu doanh nghiệp bạn chỉ muốn kiểm soát, chấm công, ra v*o thời gian của nhân viên có thể chọn thẻ băng từ hay mã vạch, còn nếu bạn muốn t*ch hợp các chức năng kiểm soát trên với nh*n diện, giao dịch có thể chọn thẻ chip thông minh, với bộ vi x* lý v* hệ điều h*nh nhanh như máy t*nh thẻ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trong cùng một thẻ.




V* khi chiếc thẻ nhựa đóng vai trò l* người quản lý giờ giấc l*m việc của nhân viên thì hiệu suất quản lý luôn l* 100% tuyệt đối ch*nh xác v* công bằng, mọi ghi nh*n điều được sự phối hợp nhịp nh*ng từ chiếc thẻ v* máy quẹt . Ngo*i ra, một số tổ chức, doanh nghiệp t*ch hợp nhiều ứng dụng v*o một chiếc thẻ để nâng cao khả năng quản lý v* tiện *ch cho nhân viên, những người trực tiếp s* dụng thẻ, thẻ có thể đóng vai trò l* chiếc thẻ chấm công, có khi lại l* thẻ nh*n diện khi có hội nghị, sự kiện, nếu s* dụng chip thông minh đ*nh kèm trong thẻ khi đó có thể t*ch hợp luôn khả năng giao dịch. Có thể thấy sự hiệu quả của việc in thẻ nhựa qua hai trường hợp trên, cùng với sự bền bỉ qua thời gian v* môi trường, chiếc thẻ đã cho chúng ta thấy vai trò quan trọng của nó trong đời sống hiện đại ng*y nay l* cần thiết như n*o. Đánh bóng thương hiệu, quảng cáo thương hiệu, giữ chân khách h*ng cũ, tìm kiếm các khách h*ng mới hay nâng cao doanh số với cách phát h*nh thẻ VIP, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi khách h*ng…hay thẻ nhân viên để quản lý tốt thì hiệu quả của in thẻ nhựa trong các lĩnh vực vẫn l* giải pháp tốt cho mỗi doanh nghiệp, tổ chức, giảm bớt khối lượng công việc đồng thời nâng cao chất lượng quản lý, đ*o tạo, phong cách l*m việc chuyên nghiệp, xây dựng ý thức l*m việc trách nhiệm.


In thẻ nhựa nhân viên ng*y c*ng được áp dụng rộng rãi với các chất liệu nhựa khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu s* dụng, còn có công nghệ bảo đảm độ bền như lớp phủ Overlay, miếng nhựa cán Polyster chống tia UV gây mất m*u mực in, chống nước thấm qua lớp cán bảo vệ, hóa chất v* giảm trầy xướt. Với các công nghệ n*y, mỗi chiếc thẻ luôn tạo ra được sự khác biệt v* hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao vị thế.

Hiện nay mỗi chiếc thẻ thường được t*ch hợp các công cụ phụ trợ đi kèm như có băng từ, thẻ chip thông minh, mã vạch, mã Qr.. ứng với mỗi k* hiệu, dãy số được in trên thẻ l* một dữ liệu khi được máy quét ghi nh*n thông tin thì sẽ tự động lưu trong hệ thống máy t*nh, khi xảy ra giao dịch máy sẽ tự động c*p nh*t.

Nếu bạn muốn thay đổi cách quản lý nhân viên hiệu quả hãy đến với chúng tôi

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]