Trước đây các trung tâm siêu thị, hay trường học, chung cư… đều s* dụng một loại thẻ giữ xe bằng giấy, bìa, hay chỉ l* tấm nhựa gắn số. Nhưng với những thẻ giữ xe như v*y việc để rơi, mất thẻ thực sự rất l* nguy hiểm. Các loại thẻ n*y đều có một đặc điểm chung l* ghi biển số xe hoặc dùng phấn để ghi lên xe số trên thẻ, vì thế nếu kẻ xấu nhặt được thẻ n*y có thể dễ d*ng tìm được xe của bạn hòng chiếm đoạt nó.


Ng*y nay để tránh mọi trường hợp rủi ro đối với khách h*ng, nhân viên ở các khu chung cư, siêu thị, c*a h*ng, trung tâm mua sắm đang dần dần thay thế bằng một loại thẻ thông minh đó l* thẻ giữ xe.Thẻ giữ xe l* một loại thẻ nhựa được gắn mã từ v* chỉ có máy đọc thẻ từ bên nh* cung cấp mới có thể đọc được thẻ n*y. Khi v*o bãi giữ xe số xe sẽ được lưu trong thẻ, do đó thẻ có t*nh chất bảo m*t tuyệt đối ngay cả khi bạn l*m mất thẻ thì người khác cũng khó có thể lấy xe bạn vì số xe được lưu trong thẻ khách h*ng không thể n*o nhìn thấy được.



In thẻ giữ xe ng*y c*ng khẳng định được giá trị an to*n, bảo m*t của nó, các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nh* lớn với lưu lượng người ra v*o nhiều v* liên tục thì những chiếc thẻ sẽ l* giải pháp hữu dụng giải quyết vấn đề an ninh, an to*n cho các phương tiện tại đây V* khả năng xảy ra các trường hợp mất, rách l* khó xảy ra bởi k*ch thước thiết kế tương đối vừa tay cầm v* cất giữ dễ d*ng. Ngo*i ra, chúng còn có những lợi *ch m* chúng ta cần biết đến l*:
  • Tiết kiệm thời gian khi thực hiện g*i v* lấy xe: Nh*n ( quét ) thông tin thẻ chỉ mất hơn 2 giây, giảm tình trạng ùn ứ phương tiện trong giờ g*i cao điểm. Tạo cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người g*i.
  • T*nh bảo m*t cao: Mỗi chiếc thẻ có một mã ID khác nhau v* bảo m*t nên việc giả mạo khó có thể xảy ra. V* điều quan trọng l* trên chiếc thẻ không chứa thông tin như biển số xe thì khi có ai đó nhặt được hoặc lấy cắp sẽ khó có thể lấy cắp được xe.
  • Cơ quan quản lý bến bãi chuyên nghiệp: Bởi các công việc tiếp nh*n thông tin v* g*i trả thông tin đều được thực hiện bằng máy t*nh có c*i hệ thống quản lý được kiểm soát nghiêm ngặt. Cơ chế quản lý trở nên dễ d*ng v* chuyên nghiệp hơn.

Thẻ giữ xe l* một ứng dụng vô cùng tuyệt vời của những chiếc thẻ nhựa. S* dụng dịch vụ in thẻ giữ xe cùng với hệ thống quản lý chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quản lý được một số lượng lớn xe với nguồn nhân lực hạn chế. Tuy bạn phải bỏ ra một số vốn ban đầu để đầu tư hệ thống n*y nhưng xét về lâu d*i v* hiệu quả m* nó tạo ra thì đây l* một sự đầu tư vô cùng hiệu quả



Công ty SGCard - chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp thẻ nhựa tốt nhất, đúng với tiêu ch* m* chúng tôi cam kết:
  • Sản phẩm có chất lượng, hình ảnh đẹp, sắc nét v* độ bền cao
  • Thời gian in nhanh
  • Giá th*nh tốt nhất
  • Chăm sóc khách h*ng chuyên nghiệp v* t*n tình

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]