Với nhịp sống sôi động, máy móc v* các công cụ phần mềm ng*y c*ng thay con người l*m nhiều việc hơn. In thẻ nhựanhân viên được nhiều công ty phát h*nh để phục vụ nhu cầu chấm công, quản lý ra v*o của nhân viên, với các chất liệu nhựa PVC chất lượng có độ bền dẻo v* thời gian s* dụng lâu d*i. Các dạng thẻ nhân viên được phát h*nh thông thường có k*ch thước giống như thẻ ATM với size 86×54mm, các thông tin được in đầy đủ như tên chức vụ, tên tổ chức doanh nghiệp v* hình nhân viên. Về các ứng dụng bảo vệ thông tin thẻ có thể l* băng từ, chip hoặc mã vạch tùy theo nhu cầu của khách h*ng yêu cầu. In thẻ nhựa ng*y c*ng khẳng định được sự hiệu quả của nó khi ng*y c*ng được in cho nhiều mục đ*ch s* dụng như : Thẻ nhân viên văn phòng, thẻ nhân viên tiếng anh, thẻ nhân viên công ty, thẻ nhân viên bảo vệ, thẻ nhân viên ngân h*ng, thẻ nhân viên cán bộ công chức, thẻ hội viên câu lạc bộ (club), thẻ sinh viên trường đại học ( Chỉ nh*n đơn đặt h*ng trực tiếp từ trường ).

Đặc biệt, SGCard có dịch vụ nh*n đặt in thẻ nhựa nhân viên v* cung cấp các loại dây đeo thẻ nhựa, dây đeo thẻ da phù hợp cho những mẫu thiết kế thẻ ngang hay thẻ dọc. Các phần mềm phục vụ cho công việc quản lý thẻ cũng được chúng tôi cung cấp.

Với đội ngũ kỹ thu*t viên in thẻ nhựa l*nh nghề, hệ thống máy móc hiện đại,đội ngũ nhân viên thiết kế luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế mẫu thẻ nhân viên mang t*nh sáng tạo, đẹp mắt cho các sản phẩm của khách h*ng. Dựa trên các phần mềm thiết kế File Corel, Photoshop, Indesign, Ai…

Khách h*ng được duyệt mẫu qua mail v* chỉnh s*a ưng ý trước khi đặt l*m thẻ đeo. Trong quá trình sản xuất công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao h*ng đúng hẹn. Khi đến với SGCard bạn sẽ: Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nh*n.

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]