Chuyên ng*nh kế toán từ lâu đã được mọi người quan tâm v* chú ý đến sự đi lên v* phát triển của ng*nh nghề n*y cho đến hiện nay. Nhưng không phải ai học kế toán cũng trở th*nh một nhân v*t xuất sắc trong ng*nh. V*y phải học kế toán như thế n*o để vững bước đi trên con đường phát triển riêng của mình.


Trung tâm GEC


1. Đôi nét về Trung tâm GEC

***** “Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu*(GEC - Global Economic Center) l* một trung tâm đ*o tạo đa ng*nh v* nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - t*i ch*nh. Trung tâm có đội ngũ*giảng viên,*thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đ*o tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy t*n trong v* ngo*i nước, nghiệp vụ chuyên môn v* giảng dạy cao. Đây l* một trong những điều kiện ch*nh để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy v* học, nâng cao vị thế v* uy t*n của mình trong xã hội.
* * *Mục tiêu của Trung tâm l* đ*o tạo, bồi dưỡng v* cung cấp cho xã hội các nh* hoạch định ch*nh sách kinh tế, các nh* quản trị doanh nghiệp v* các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp v* xã hội.
2. Học kế toán tại Trung tâm

Tự h*o trở th*nh đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đ*o tạo*học kế toán*chuyên nghiệp h*ng đầu tại th*nh phố Hồ Ch* Minh. Cùng với niềm tự h*o đó, Trung tâm GEC không ngừng cố gắng để đạt đến chất lượng cao trong đ*o tạo, thỏa mãn tốt nhất trong nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp v* cơ hội nghề nghiệp bền vững cho học viên.
Một số hình ảnh về các khóa học kế toán tại Trung tâm.
Học kế toán tại trung tâm
*

Lớp học thực h*nh*
Nhằm đáp ứng số lượng học viên ng*y c*ng tăng cũng như tạo điều kiện thu*n lợi cho việc theo học kế toán tại trung tâm, trung tâm được phát triển v* mở rộng trên to*n Tp.Hcm v* Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM v* 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi ho*n th*nh khóa học chứng chỉ được cấp bởi*Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên to*n quốc
3. Tầm nhìn – Trung tâm Đ*o tạo nghiệp vụ Kế toán chuyên nghiệp

“Trở th*nh Trung tâm Đ*o tạo Kế toán chuyên nghiệp nhất v* t*n tâm nhất”.*Trong đ*o tạo, chúng tôi l* đội ngũ chuyên gia. Trong cuộc sống, chúng tôi l* những người chia sẻ.
*Trung tâm Đ*o tạo Kế toán GEC tin rằng mọi cánh c*a th*nh công* đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng v* t*n tụy tìm kiếm. Ch*nh vì v*y, GEC hi vọng sẽ l* “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với th*nh công trong sự nghiệp. Trung tâm đ*o tạo kế toán GEC không chỉ đ*o tạo nghiệp vụ thực tế m* còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự t*n tâm của một người l*m Kế toán đến tất cả học viên.
4. Liên hệ

TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email: [email protected]
Website :*gec.edu.vn

Trung tâm Gec “ con đường ngắn nhất để trở th*nh một kế toán chuyên nghiệp ”.
*

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20160863