Nếu ấn tượng l* điều mọi người vẫn thường hay muốn tạo cho mỗi cuộc gặp gỡ thì ấn tượng tốt l* mức độ họ mong muốn nhất. Một sự chuẩn bị ho*n hảo cho một khởi đầu thu*n lợi l* tất thảy quần áo, đầu tóc, quần áo chỉnh tề, một chiếc name card giới thiệu bản thân l* thứ không thể thiếu. Một câu chuyện ấn tượng về bản thân bạn sẽ được truyền tải qua tấm thẻ nhựa ấy, hãy để câu chuyện ấy thêm phần hấp dẫn khi có thêm những chi tiết được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên thiết kế SGCard, trong họ mang đầy ắp những ý tưởng sáng tạo v* đặc biệt nhất l* sự thấu hiểu nguyện vọng v* t*nh cách khách h*ng.

Ba tiêu ch* h*ng đầu tại SGCard khi in thẻ business card:
1. Thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp: Sáng tạo sẽ tạo ra sự khác biệt, mang đến cho bạn một phong cách riêng, mỗi phong cách ấy được thiết kế được dựa trên ch*nh t*nh cách của chủ nhân chiếc namecard ấy. Thiết kế sáng tạo không có nghĩa bỏ qua những giá trị nền tảng l* t*nh cách, thói quen, gu thẩm mỹ của chủ nhân chiếc thẻ, mỗi th*nh phẩm được sản xuất tại SGCard như những đứa con, nó được nuôi dưỡng, chăm sóc. Không đơn giản l* in thẻ nhựa, chiếc thẻ ho*n to*n bằng nhựa không tồn tại một cái hồn trong nó, mọi chiếc thẻ l* một linh hồn cho sự ấn tượng ho*n hảo khi bạn gặp gỡ đối tác.

2. Chất lượng: Chất lượng tại SGCard được cấu th*nh từ những yếu tố quan trọng nhất, từ chất liệu nhựa PVC tốt nhất, từ sự phù hợp của nhu cầu của khách h*ng, từ sự thỏa mãn nhu cầu của thị trường với chi ph* thấp. Chúng tôi không gói gọn trong khái niệm hẹp chất lượng, SGCard luôn kết hợp những giá trị khác nhau để tạo ra một hình ảnh chất lượng trong mắt khách h*ng. Từ những kết hợp ho*n hảo đó, chúng tôi tạo nên câu chuyện thú vị cho khách h*ng, từ sự nhiệt huyết kết hợp với mong muốn của bạn, chúng tôi muốn tạo nên những giá trị bền vững cho chiếc thẻ, chiếc thẻ namecard nhựa l* câu chuyện kể về phong cách l*m việc chuyên nghiệp của bạn.

3. Chuyển giao th*nh phẩm: Nếu thiết kế v* chất lượng l* hai yếu tố quyết định hình h*i chiếc thẻ nhựa của bạn bạn, thì chuyển giao th*nh phẩm đến tay khách h*ng l* một quy trình chặt chẽ. Chiếc thẻ được ra đời bằng lòng nhiệt tình sáng tao v* mồ hôi của sự ch*nh xác thì luôn đúng hẹn giao h*ng l* bước kết thúc một quy trình in thẻ nhựa ho*n hảo để l*m h*i lòng khách h*ng. Nhanh chóng v* chất lượng luôn l* mục tiêu chúng tôi hướng đến.

Để chúng tôi l* người dẫn chuyện cho bạn bằng những chiếc thẻ nhựa được thiết kế v* sản xuất bởi những con người đầy tâm huyết.
In thẻ nhựa giá rẻ hcm liên hệ ngay:
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
ĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương ).
Email: [email protected]