Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Investor
    Join Date
    Aug 2013
    Location
    1
    Posts
    486
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default Quần áo thời trang trẻ em - b* quyết để đồ cho bé luôn bền v* đẹp

    Việc chọn lựa một bộ quần áo trẻ em với giá th*nh rẻ m* vẫn đảm bảo t*nh thẩm mỹ, độ bền,... l* điều m* các mẹ luôn quan tâm. Pinky Pinky Shop sẽ đưa ra một v*i lời khuyên để các mẹ có thể chọn cho bé yêu những bộ đồ th*t ưng ý.

    1.*K*ch cỡ quần áo trẻ em
    Nhiều mẹ luôn nghĩ em bé của mình lớn nhanh nên hay mua những bộ quần áo có k*ch cỡ rộng, phòng trừ các bé tăng cân thì vẫn mặc vừa. Tuy nhiên, những bộ đồ như v*y sẽ khiến các bé lọt thỏm trong trang phục quá rộng. Chưa kể, các bé sẽ rất khó v*n động, vui chơi, chạy nhảy.. Do đó, các mẹ nên tham khảo*biểu đồ cỡ/size quần áo trẻ em tiêu chuẩn*để chọn những bộ thời trang trẻ em th*t đẹp mắt.




    2.*Chú ý đến chất liệu đồ trẻ em
    Chắc hẳn các mẹ đều biết, l*n da của các bé nhạy cảm, non nớt nên dễ bị mẩn ngứa. Những bộ quần áo trẻ em có chất liệu thô cứng hoặc bị xù sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé.
    Thế nên, các mẹ chọn vải 100% cotton sẽ l* lựa chọn ho*n hảo nhất. Chất liệu vải n*y trong những bộ quần áo trẻ em sẽ giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn, tạo độ thoáng cho l*n da của bé.

    3.*Cách giặt, l* đồ trẻ em
    Chất liệu vải cotton có nhược điểm l* thường nhanh bị thô xơ đi khi giặt nhiều, phơi ngo*i nắng gắt. Chỉ một thời gian ngắn, quần áo trẻ em sẽ dễ co giãn, thô cứng, mất đi độ mềm mại. Để giữ được độ mềm mại, mẹ nên giặt quần áo của bé riêng (không giặt cùng áo quần người lớn).


    Bởi khi giặt cùng áo quần người lớn, áo quần của bé sẽ chịu chung lực vắt mạnh, dễ gây nên co giãn, mất đi hình dáng ban đầu. Các chất giặt tẩy cho áo quần người lớn cũng thường có t*nh tẩy mạnh, mùi hương quá “gắt” với trẻ em. Việc giặt chung cũng sẽ dẫn đến quần áo trẻ em dễ “nhiễm” các bụi bẩn v* vi khuẩn trên áo quần người lớn.
    Các mẹ hãy chọn những sản phẩm giặt tẩy riêng, có công thức an to*n cho da trẻ em, không gây k*ch ứng, mùi hương dịu nhẹ quen thuộc với bé. Nên dùng thêm nước xả sau khi giặt (chọn sản phẩm d*nh riêng cho quần áo trẻ em) vì nước xả sẽ giùm l*m mềm vải.


    4.*Một v*i mẹo nhỏ khác
    Khi chọn mua*quan ao tre em*mẹ cần quan tâm đến hoa văn, m*u sắc của những bộ trẻ em nữa nhé. Nên chọn những bộ trang phục có m*u sáng, nhẹ nh*ng như hồng nhạt, xanh nhạt, v*ng... M*u sắc n*y không những giúp mẹ dễ tìm những vết bẩn trên quần áo của trẻ m* còn giúp trẻ th*ch thú, dễ ngủ.
    Khi mua những bộ quần áo trẻ em xuất khẩu, các mẹ nên chọn lựa th*t kỹ lưỡng, xem từng đường kim, mũi chỉ để tránh mua phải sản phẩm lỗi. Khi mua những bộ đồ trẻ em giá rẻ, khi về nh*, hãy cắt bỏ chỉ thừa, giặt th*t sách, phơi nắng... để tẩy trùng vi khuẩn.
    Hy vọng với những b* quyết nhỏ ở trên, Pinky Pinky Shop sẽ giúp các mẹ mua được những bộ quần áo trẻ em, những món đồ trẻ em giá rẻ đảm bảo chất lượng.



    Nguồn: http://quanaotreemthongoc.com

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Investor
    Join Date
    Aug 2013
    Location
    1
    Posts
    486
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default

    quan ao tre em cao cấp, với các mẫu mã đẹp v* giá cả rất phải chăng đều được nước ngo*i như H*n,Thái Lan, Malaysia, Tây Ban Nha, Nh*t Bản.........


    www.123mua.vn
    www.bexinhshop.vn/

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |