Bạn vừa mới mở shop thời trang, hay 1 công ty mới hoạt động đang cần s* dụng thẻ khách h*ng hay thẻ nhân viên, nhưng bạn phải suy nghĩ về chất lượng cũng như giá th*nh sản phẩm….

Thẻ nhựa giá rẻ sản xuất bằng chất liệu gì?


Chất liệu tốt nhất hiện nay trên thị trường: thẻ nhựa PVC.

L* 1 loại chất liệu đang được ưa chuộng vì độ bền cao có thể s* dụng được lâu m* giá th*nh lại rẻ có thể thay thế được loại thẻ giấy truyền thống. Thẻ nhựa PVC được dùng để sản xuất ra tất cả các mẫu thẻ như thẻ nhân viên, thẻ ngân h*ng, thẻ sinh viên…

Thẻ nhựa có những k*ch thước khác nhau tùy theo yêu cầu của người s* dụng nhưng thông thường thẻ nhựa có k*ch thước 5,4 x 8,6 cm d*y (0,25 - 1,52).

Chất lượng sản phẩm quyết định yếu tố th*nh công của công ty. Vì thế SgCard lúc n*o cũng đặt uy t*n lên h*ng đầu, mong muốn cùng quý khách vượt qua thời bão giá hiện nay. Với những thiết bị kỹ thu*t hiện đại khi v*n h*nh sẽ l*m giảm những nguyên nhân gây tăng giá th*nh sản phẩm như: hao điện, hao mực, phải bảo trì… Chúng tôi đầu tư máy móc thiết bị v* máy móc hiện đại tang tiến để luôn đảm bảo tiến độ công việc 1 cách nhanh chóng v* in thẻ nhựa giá rẻ nhất cho khách h*ng.

Nếu muốn tìm hiểu t*n nơi có được không?

Đó l* đều đương nhiên v* SgCard luôn luôn mong muốn quý khách sẽ cảm nh*n được sản phẩm 1 cách chân th*t nhất, hãy đến với chúng tôi, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giới thiệu cho quý khách những mẫu mã đa dạng giúp quý khách có thể tham khảo 1 cách tốt nhất v* đặc biệt ho*n to*n miễn ph*. V*y tại sao quý khách còn phải chần chờ! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.