Học kế toán ở đâu tốt nhất để sau khi học xong có thể hiểu được bản chất các công việc v* có thể l*m được việc việc ngay?
Đặt mình v*o địa vị một người muốn tìm một trung tâm đ*o tạo kế toán có chất lượng tốt ở Tp.Hcm để theo học, khi lang thang tìm kiếm trên mạng th*t sự l* rất khó.


Học kế toán ở đâu tốt nhất? Có quá nhiều trung tâm*đ*o tạo kế toán*trên địa b*n Tp.Hcm. Địa chỉ n*o đ*o tạo kế toán tốt hơn, trung tâm n*o có chất lượng giáo viên tốt hơn, phương pháp học ở trung tâm n*o phù hợp hơn với mình? Ch*nh vì thế tôi viết b*i viết chia sẻ kinh nghiệm n*y để giúp cho các bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy thực h*nh kế toán tổng hợp, có thêm căn cứ để đưa ra được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi Học kế toán ở đâu tốt?


Để xác định được một Trung tâm đ*o tạo kế toán có chất lượng tốt, các bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau:


Phương pháp giảng dạy v* học kế toán tại trung tâm.
- Bạn cần phải tìm hiểu phương pháp học tại Trung tâm đó có phù hợp với trình độ, nhu cầu học t*p của bạn hay không.
- Các bạn nên chọn Trung tâm dạy theo phương pháp học thực h*nh kết hợp với lý thuyết, đặc biệt l* đối với những bạn sinh viên,những bạn kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Để vừa có thể bổ sung được kiến thức v* vừa có thể bổ sung được cả kỹ năng.


Hỏi ý kiến bạn bè v* những người đã từng học tại Trung tâm đó
- Tìm bạn bè đã từng tham gia khóa học kế toán ở trung tâm n*o bạn nên hỏi ý kiến của họ xem học kế toán ở đâu thì tốt hơn, trước khi quyết định đăng ký để nh*n được những lời khuyên “đáng tin tưởng” nhất.


Giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy kế toán:
- Để lựa chọn một trung tâm tốt cần quan tâm đầu tiên đến giáo viên: Khi gọi điện tìm hiểu trung tâm, bạn cần phải hỏi rõ r*ng: Giáo viên l* ai? Đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm thực tế? Trình độ cấp b*c ra sao? Có được bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm hay không?
- Giáo viên l* người quan trọng nhất trong quá trình học t*p của bạn, họ phải l* những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, có khả năng truyền đạt tốt, thì bạn mới có cơ hội t*ch lũy thêm kinh nghiệm thực tế ngay trong quá trình học t*p


Không nên tin v*o học th*
- Thường lớp học th* sẽ khác rất nhiều với lớp học th*t tại Trung tâm đó


Chương trình đ*o tạo kế toán
- Để biết được chương trình học bạn cần phải đến trực tiếp trung tâm, tham khảo t*i liệu được s* dụng trong quá trình dạy học của trung tâm.
- Bạn nên lựa chọn những Trung tâm đ*o tạo kế toán dạy trực tiếp trên các chứng từ sống, trên hóa đơn để có thể có cơ hội tiếp xúc với các tình huống thực tế để t*ch lũy thêm kinh nghiệm giải quyết các tình huống phát sinh tại doanh nghiệp


Với những kinh nghiệm *t ỏi tôi đã chia sẻ ở đây, mong rằng các bạn sẽ tìm được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi: Học kế toán ở đâu tốt?
Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu l* một trung tâm đáp ứng tất cả các tiêu ch* trên, lấy việc đ*o tạo v* giúp học viên th*nh nghề lên h*ng đầu. Để biết thêm thông tin về khóa học v* được tư vấn trực tiếp các bạn xem tại.
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2015/01...am-ao-tao.html