1. Thông tin về xuất nh*p khẩu

Thông tin về xuất khẩu v* nh*p khẩu các sản phẩm kiểm soát. Nh*n thông báo cho nh* xuất nh*p khẩu, xuất khẩu truy c*p v* hệ thống kiểm soát nh*p khẩu, v* tham khảo ý kiến các nguồn t*i nguyên quan trọng như hình thức in, hướng dẫn v* sổ tay.
Quản lý xuất nh*p khẩu giám sát việc v*n chuyển h*ng hóa v* các nước khác. H*ng hóa v*o l* h*ng nh*p khẩu v* h*ng hóa đi nước ngo*i cho các quốc gia nước ngo*i được xuất khẩu. Người quản lý có trách nhiệm đảm bảo lô h*ng di chuyển qua các chuỗi cung ứng to*n cầu phức tạp trong khi tung hứng nhiệm vụ h*ng ng*y giám sát tại văn phòng nh*. Các công ty với các nh* quản lý xuất nh*p khẩu bao gồm giao nh*n h*ng hóa, các công ty h*u cần bên thứ ba, các nh* bán lẻ lớn v* các nh* sản xuất. Quản lý xuất nh*p khẩu hoạt động trong một môi trường rất nhanh nhịp độ v* thay đổi nhanh chóng.
Một người quản lý xuất nh*p khẩu phải đảm bảo rằng các nhân viên thực hiện theo quy định của cũng như lu*t pháp của nước ngo*i. Cũng cần phải có một sự hiểu biết thấu đáo về các yêu cầu biên giới đối với h*ng hóa nh*p v* rời khỏi. Ông cũng chịu trách nhiệm đối với người lao động theo Quy định. Giao h*ng ch*m trễ v* tốn kém có thể dẫn đến hình phạt nếu người lao động không tuân theo các quy định nh*p khẩu v* xuất khẩu.
2. Quản lý xuất nh*p khẩu

Người quản lý xuất nh*p khẩu giám sát nhân viên khi họ x* lý sắp xếp v*n chuyển h*ng một cách kịp thời v* hiệu quả chi ph*. Cô l*m cho chắc chắn rằng nhân viên theo dõi luân chuyển h*ng hóa v* giao tiếp bất kỳ sự ch*m trễ cho khách h*ng. Người quản lý xuất nh*p khẩu cũng sẽ cho cơ hội tìm kiếm hãng h*ng không giá thấp hơn v* các tuyến đường v*n chuyển nhanh hơn. Trong trường hợp có sự gián đoạn v*n chuyển, quản lý xuất nh*p khẩu l*m việc với nhân viên để phát triển kế hoạch dự phòng hoặc tạo điều kiện cho một lô h*ng nhanh. Các nh* quản lý phải đủ linh hoạt để giải quyết các vấn đề với các bên trong múi giờ khác nhau.
Một nhân viên bán h*ng xuất nh*p khẩu l* một nhân viên h*nh ch*nh l*m việc với các công ty h*ng không, đường biển, đường sắt v* v*n tải đường bộ cũng như giao nh*n h*ng hóa để sắp xếp các lô h*ng của sản phẩm đến v* đi từ Mỹ Một công ty nước ngo*i mua sắm phương tiện thuê một nh*p khẩu công ty xuất khẩu. Các nhân viên điều phối các báo giá từ các nh* sản xuất xe ch*nh của người mua. Một khi người mua xác nh*n bức thư của mình từ các ngân h*ng đảm bảo thanh toán cho các nh* sản xuất, người bán h*ng nh*n được tọa độ xe đến đ*ch ngoại.
3. Các thủ tục xuất nh*p khẩu hải quan

*Các hoạt động h*ng ng*y của mình liên quan đến việc giao tiếp với người mua v* người bán để phối hợp các chuyến h*ng. Ông liên lạc với t*u sân bay để lên kế hoạch v*n chuyển của lô h*ng v* các quan chức hải quan ch*nh của những lô h*ng. Ông phải ho*n th*nh ch*nh xác v*n chuyển báo giá, nh*n h*ng hóa, thủ tục hải quan v* các văn bản khác trước khi t*u sản phẩm. Một khi h*ng hoá được v*n chuyển, ông giám sát tiến độ giao h*ng để anh có thể s*a bất kỳ lỗi hoặc các vấn đề xảy ra. xem tại website: http://gec.edu.vn/
Mức lương h*ng năm cho một người n*o đó với các chức danh công việc có thể thay đổi tùy thuộc v*o một số yếu tố bao gồm cả ng*nh công nghiệp đã phân t*ch dữ liệu thu th*p được từ h*ng ng*n bộ ph*n nhân sự tại các công ty thuộc mọi quy mô v* ng*nh công nghiệp để trình b*y phạm vi n*y của tiền lương h*ng năm đối với người
S* dụng lao động hy vọng rằng các nh* quản lý xuất nh*p khẩu duy trì các mối quan hệ l*m việc tốt với khách h*ng, nh* cung cấp v* đại diện cơ quan ch*nh phủ. Có các cuộc họp thường xuyên với khách h*ng để phát triển lợi thế thương mại v* địa chỉ các vấn đề. Bằng cách nói chuyện với các nh* cung cấp hiện tại v* tiềm năng như các công ty v*n tải, các hãng v*n tải v* môi giới hải quan, người quản lý có thể đề nghị gia hạn hợp đồng hoặc chuyển sang các công ty có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn hoặc có t*nh giá thấp hơn. Nếu các công ty nh*n được sự thăm viếng của một cơ quan quản lý như các nh* quản lý xuất nh*p khẩu tham gia v*o các cuộc họp v* hỗ trợ với các kiểm toán hoặc câu hỏi về giao dịch.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html