Để trở th*nh nhân v*t đáng tin c*y, luôn sát cánh cùng chủ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh, người thư ký cần nắm giữ những b* quyết nghề nghiệp gì?*

*
* * Trong môi trường l*m việc văn phòng hiện đại, phạm vi công việc của từng người*thư ký*tại các doanh nghiệp không chỉ đơn thuần l* x* lý các công việc h*nh ch*nh như soạn thảo văn thư, thu xếp các buổi họp, các chuyến công tác của giám đốc m* còn ng*y c*ng được mở rộng hơn.


Nơi đ*o tạo nghiệp vụ thư ký
Hiện nay, không chỉ các doanh nghiệp trong nước m* nhiều doanh nghiệp liên doanh sẵn s*ng đưa ra chế độ v* mức lương tốt để tuyển dụng được những Thư ký văn phòng chuyên nghiệp. Song song đó, có không *t khoá đ*o tạo nghiệp vụ Thư ký văn phòng, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ yêu th*ch ng*nh nghề n*y. Tuy nhiên, để khởi đầu, quan trọng nhất l* các bạn trẻ cần chọn cho mình một chương trình học uy t*n v* chất lượng.*
Hãy đến với khóa học Nghiệp vụ thư ký v* quản trị văn phòng của Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu để khẳng định mình trong nghề n*y một cách suất sắc nhất!
*Học nghiệp vụ thư kýĐối tượng
SV các chuyên ngh*nh ngoại ngữ, sư phạm, kỹ thu*t, kinh doanh… muốn có thêm một nghề để được tự do trong cơ hội xin việc l*m; cán bộ thư ký, h*nh ch*nh… trong các DN.
Các bạn công tác văn phòng có nhu cầu v* cần trang bị kiến thức để l*m thư ký.
l*m nhân viên tại các lĩnh vực khác có ý định chuyển qua l*m công tác thư ký


Thời gian đ*o tạo
Thời gian học 4,5 tháng học v*o tối 2,4,6 (18h-20h30) h*ng tuần
Riêng cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) v* cả ng*y chủ nh*t (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) h*ng tuần


Phương pháp giảng dạy
Trải nghiệm kỹ năng v* kinh nghiệm giải quyết vấn đề thực tế trong nghề đảm bảo t*nh chuyên nghiệp v* hiệu quả cao nhất.


Nội dung đ*o tạo
Quản trị nguồn nhân lực
Lu*t thương mại
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Nghiệp vụ thư ký v* quản trị văn phòng (điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý v* lưu trữ hồ sơ).
Nghệ thu*t v* tâm lý giao tiếp
Các vấn đề về lễ tân
Trang phục, trang điểm công sở
Kỹ thu*t phỏng vấn v* dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.


Ngo*i ra trung tâm TVĐT kinh tế to*n câu tại đây chúng tôi không chỉ đ*o tạo nghiệp vụ thư ký bạn còn được đ*o tạo rất nhiều lĩnh vực khác như: Nghệ thu*t giao tiếp; nghệ thu*t trang điểm…vì ngo*i công việc chuyên môn họ còn thay mặt Giám đốc để giao tiếp đối nội, đối ngoại….Để th*nh công bên cạnh những kiến thức chuyên môn bạn cần pha một chút nghệ thu*t.
Kết quả: Trở th*nh người thư ký chuyên nghiệp khiến các Sếp vô cùng h*i lòng v* trọng dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ tại

Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]


Nguồn: http://my.go.vn/b/viewpost/120736382...-tot-nhat-.htm