Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 4 of 4

Thread: quan ao tre em

  1. #1
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default quan ao tre em

    *DỊU DÀNG NHƯ BÀN TAY MẸ.
    L*m mẹ! quan ao tre em
    Hai từ tuy đơn giản nhưng rất thiêng liêng v* cao cả. Không phải vô cớ m* hai chữ thiên chức được gắn liền với người phụ nữ. Bởi ai đã từng l*m mẹ sẽ thấu hiểu nỗi lo toan vất vả sớm hôm vì con. Hạnh phúc được khởi đầu bằng ch*nh sự trông mong v** khao khát cháy bỏng ngay từ thuở mang thai, đến phút giây đầu tiên chăm con đầy bỡ ngỡ, vụng về. Một cái rùng mình trở giấc hay tiếng ọ ẹo đòi ăn lúc n*a đêm của con cũng khiến lòng mẹ xốn xang….!
    Vì yêu thương bé nên dù chỉ một vết trầy xước hay hăm đỏ trên da bé thôi cũng l*m* mẹ lo lắng. Mọi v*t dụng cho bé đều được mẹ lựa chọn kỹ c*ng, nhất l* quần áo phải mềm mại, thoáng mát phù hợp với l*n da nhạy cảm mỏng manh của bé.
    Babi.vn rất mong muốn được cùng mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn
    Babi.vn – l* một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã v* đang được rất nhiều ông bố, b* mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi* mua sắm tại* Babi.vn quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian m* có thể* dễ d*ng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao* từ sơ sinh đến 6 tuổi d*nh cho cả bé trai lẫn bé gái.
    Babi.vn* hiện đang cung cấp các mẫu thời trang trẻ em như thời trang dạo phố, picnic, mặc nh*…của các hãng thời trang nổi tiếng: Baby Gap, BB, Place,* Aeropostale… kiểu dáng trang nhã, m*u sắc nhẹ nh*ng nhưng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho bé. Bên cạnh đó cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn các phụ kiện d*nh cho bé như nón, mắt k*nh, ba lô, gi*y dép…chất lượng tốt m* giá rất mềm.
    Chúng tôi thường xuyên c*p nh*t những mẫu mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mẹ nhớ v*o xem thông tin mỗi ng*y nha. Nếu có thắc mắc gì các mẹ cứ gọi v*o số 08. 3848 3945 hoặc yahoo chat: sẽ được nhân viên của Babi.vn tư vấn th*t nhiệt tình v* thân thiện.
    *http://www.quanaotreemxuatkhau.com.vn/
    http://www.123mua.vn/u740/quan-ao-be-gai.html
    http://www.bexinhshop.vn/

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Công ty Thỏ Ngọc chuyên cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ nhất tại s*i gòn. Dưới đây l* các mẫu quần áo hiện có tại công ty.


    Mùa đông sắp đến rồi, nếu bạn đang lo lắng nên chọn lựa những bộ trang phục thời trang cho các c*u công t* của mình thì hãy đến với công ty của chúng tôi. Công ty Thỏ Ngọc chuyên phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ xin hân hạnh được chia sẻ cho các bạn cách lựa chọn quần áo trẻ em giá rẻ d*nh cho bé trai.
    Quần áo bé trai ng*y nay không gói gọn trong sự đơn điệu, thay v*o đó l* thế giới mới mẻ sống động v* nhiều m*u sắc. Những c*u bé năng động, tinh nghịch sẽ trở nên th*t cá t*nh trong những chiếc áo thun, quần jeans, quần kaki hay th*m ch* l* đồ thun.

    Dù l* khi đi học, khi dạo phố hay khi vui chơi cùng gia đình, thời trang bé trai sẽ giúp bé thêm phần tự tin v* năng động. Không chỉ đa đạng về kiểu dáng, thời trang bé trai còn rất phong phú về chất liệu để các mẹ có thêm nhiều sự chọn lựa: Zara, Circo, Polo, Gap, Next, Guess, Old Navy,Oshkosh, Carter’s, Youngland, Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place, Dady, Disney...

    Bé trai của bạn sẽ th*t đẹp v* đáng yêu với những bộ trang phục dưới đây. Chúng rất lý tưởng cho tiết trời thu đông se lạnh.Không khó để bắt gặp những nhóc tì khiến người lớn phải xuýt xoa bởi nét dễ thương trong trang phục cá t*nh.

    Ngo*i những bộ đồ thời trang d*nh cho bé đi chơi bạn cũng có thể lựa chọn các bộ đồ mặc tại nh* với chất liệu cotton cao cấp, thoải mái cho bé vui chơi.
    Công ty chúng tôi chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu ra nước ngo*i như H*n Quốc, Malaysia, Hồng kông... với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng chắc chắn sẽ khiến quý khách h*i lòng.



    CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
    Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
    Hotline: 0909 978 521 - ĐT: 0933 621 584

  4. #3
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    http://www.hellokids.vn/

    Giặt quần áo trẻ em như thế n*o cho đúng

    Khi lần đầu tiên l*m mẹ chắc hẳn các b* mẹ hơi bị lúng túng khi giặt quan ao tre em cho trẻ. Vì v*y hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các bạn cách giặt quần áo cho trẻ đúng cách nhất.


    Bột giặt d*nh cho trẻ l* một điều không kém phần quan trọng khi chọn quan ao tre em. Vì nếu chọn loại bột giặc có th*nh phần hoá học cao rất dễ gây bỏng da cho trẻ. Vì thế nên chọn loại bột giặt có t*nh tẩy nhẹ.
    Tiếp theo l* chọn nước xả vải, vì nước xả vải giúp cho các x* phòng trong vải dễ d*ng bị đánh trôi v* tạo được mùi thơm quyến rũ cho trẻ.


    Chúng ta nên giữ quần áo trẻ em cho trẻ giúp cho trẻ khi mặc có cảm giác dể chịu v* tạo sự thoải máy nhất.Vừa tạo cảm giác thân thiện với mọi người.
    Giữ quần áo trẻ sơ sinh luôn sạch sẽ cần một mức độ quan tâm nhất định. Nhiệm vụ chăm sóc quần áo cho bé sẽ dễ khiến bạn nản ch*. Tuy nhiên, bố mẹ lại không thể xen nhẹ việc n*y. Chăm sóc quần áo cho bé sơ sinh đúng cách rất quan trọng để đảm bảo bé cảm thấy thoải mái v* khoẻ mạnh.
    Việc các b* mẹ nên lưu ý l* tránh giặc quần áo của trẻ chung với các loại quần áo khác của người lớn v* các loại quần áo khác vì đôi khi quần áo của người lớn có " chất lạ " l*m ảnh hưởng đến l*n da rất nhẹ cảm của trẻ. Tránh trường hợp vi khuẩn của người lớn tấn công v*o l*n de của trẻ...
    Đặt biệt điều lưu ý trước khi phơi quần áo cho trẻ các b* mẹ cần phải xả th*t sạch x* phòng cho quần áo trước nhé. Tốt nhất l* phơi quần áo dưới ánh nước mặt trời để giúp diệt khuẩn v* tạo mùi thơm đặt trưng của nắng cho trẻ.
    Các bạn có thể ngâm quần áo bằng nước nóng vì nước nóng giúp cho vải mềm hơn v* sẽ góp phần sát trùng quần áo cho trẻ. Luôn s* dụng nước nóng để giặt tả nhé.
    Khi quần áo đã khô nên đề quần áo trong bịch nilon để khô sẽ giúp ngăn được vi khuẩn v* ẩm móc nhé.
    Đặt biệt không được giặt chung tả dơ với quần áo cho trẻ.
    Bạn không nên chọn quần áo có miếng nhám dán vì miếng nhám sau khi giặc nhiều lần rất dễ vị biến dạng l*m ảnh Các b* mẹ thường cho trẻ mặc lại quần áo của anh chị mình, nhưng hãy lưu ý 1 điều l* da trẻ rất nhại cảm nên hãy đảm bảo l* đã giặt quần áo cho trẻ sạch sẽ v* khô ráo trước khi cho trẻ mặc lại quần áo nhé.
    Da của trẻ có rất nhiều mạch máo nhỏ v* tế b*o vì thế các bạn nên cho trẻ mặc những bộ quần áo phù hợp v* mềm mại nhất nhé. Hi vọng với những kiến thức quan trọng trên sẽ giúp các b* mẹ có được những kiến thức bổ *t trong việc giặc quần áo cho trẻ nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ 0903 323 776

  5. #4
    Member
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    1
    Posts
    31
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    www.bexinhshop.vn

    www.123mua.vn/u740/quan-ao-be-gai.html
    www.betomshop.com
    Lời đầu tiên quan ao tre em xuat khau 2015 Thỏ Ngọc xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website chuyên cung cấp sỉ các mặt h*ng thời trang quan ao tre em chất lượng cao đặt biệt l* quần áo trẻ em xuất khẩu của công ty Thỏ Ngọc, để phục vụ quý khách h*ng được tốt hơn Thỏ Ngọc xin giới thiệu các mẫu quần áo đẹp v* giá cả rất phải chăng đều được nước ngo*i như Tây Ban Nha,Thái Lan, Malaysia, Nh*t Bản, H*n Quốc ưa chuộng

  6. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |