Kh* h*u nước ta thường xuyên thay đổi,việc trời nắng hay trời mưa kéo d*i sẽ l*m ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.Nhất l* một cơ thể có sức đề kháng yếu sẽ l*m cho chúng ta mắc một số bệnh thường gặp m* nếu chúng ta không có một giải pháp hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe thì sẽ gây không *t phiền toái cho cơ thể chúng ta.

Một số bệnh thông thường khi thời tiết thay đổi l*:
1.Bệnh cảm cúm: Bệnh n*y rất hay thường gặp nhất l* đối với trẻ em,người gi* v* phụ nữ cò thai,do cơ thể có sức đề kháng kém cộng với việc thời tiết thay đổi bất thường l*m cho chúng ta thiếu khả năng th*ch nghi v* đây l* cơ hội cho các loại virut gây bệnh tấn công xâm nh*p v*o cơ thể chúng ta gây nên nhức đầu,cảm sốt.sổ mũi hay ho khan kéo d*i.Bệnh n*y không quá nặng nhưng nếu không phòng ngừa v* điều trị kịp thời thì sẽ gây nên những biến chứng cực kỳ nguy hiểm cho cơ thể người bệnh.

2.Bệnh nhức mỏi.

Thời tiết thay đổi l*m cơ xương bị lạnh nên gây ra tình trạng nhức mỏi cơ xương nhất l* các khớp cơ v* xương ở vùng lưng hay bả vai.Mắc bệnh n*y l*m cho chúng ta khó ngủ to*n thân tê nhức,mất ngủ v* không t*p trung l*m việc được gây nên tình trạng rất khó chịu cho cơ thể.
3.Bệnh suy hô hấp.
Bệnh n*y hay gặp nhất l* ở trẻ em,khi mắc bệnh n*y trẻ nhỏ thường sổ mũi v* ho khan kéo d*i,gây suy kiệt sức khỏe cho trẻ nhỏ,nếu không điều trị kịp thời gây nên biến chứng các bệnh về phổi v* trẻ mắc bệnh n*y có thể gây nên tình trạng suy dinh dưỡng còi cọc.

Các phương pháp phòng bệnh:

Khi thời tiết thay đổi thì các bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể,chủ động tăng cường v*n động luyện t*p thể dục thể thao để tăng cường sức kháng bệnh cho cơ thể.
Tránh tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều hay trồi mưa ngo*i ra còn tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể để bổ sung các vi chất cần thiết giúp cho cơ thể kháng bệnh tốt hơn.
Thường xuyên xông hơi với các thảo dược từ thiên nhiên để loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể cũng rất tốt cho sức khỏe.
Hy vọng những thông tin n*y sẽ giúp cho bạn phòng ngừa v* chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mình một cách tốt nhất.