Mua Iphone 5 ở đâu giá rẻ uy t*n nhất HCM
Bạn đang muốn mua iPhone giá rẻ v* điều bạn mong muốn l* mua iPhone ở đâu uy t*n? Bởi trên thị trường các sản phẩm iPhone được bán với giá chênh lệch rất nhiều không khỏi l*m bạn băn khoăn, lo ngại??? V*y vì đâu m* có sự chênh lệnh đến v*y về giá. Đơn giản vì nếu bạn ham rẻ bạn có thể d*nh phải h*ng không đảm bảo chất lượng như (h*ng nhái hoặc h*ng iPhone ch*nh hãng nhưng đã qua s*a chữa hoặc cũ nhưng được dựng lại l*m đẹp để bán mới… với nhiều chiêu trò để qua mặt người mua *t kinh nghiệm)
Tứ Uyên Mobile đơn vị chuyên cung cấp iphone giá rẻ, iphone uy t*n nhất TP.HCM. Bạn cần tìm xem mua iphone ở đâu thì Tứ Uyên Mobile ch*nh l* nơi bạn nên chọn cho mình một chiếc iphone uy t*n.

V*y để đảm bảo quyền lợi của khách h*ng v* cung cấp đến khách h*ng địa chỉ bán iPhone ch*nh hãng uy t*n. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản nhất để các bạn có thể dựa v*o đó phần n*o tự kiểm tra v* tìm cho mình được một chiếc máy iPhone ch*nh hãng uy t*n đảm bảo chất lượng xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra.
Bạn đang muốn mua iphone ở đâu uy t*n? Bạn lo ngại những chiếc iphone h*ng xách tay không đảm bảo chất lượng vì sản phẩm h*ng nhái quá nhiều v* bạn muốn sở hữu iphone ch*nh hãng.

Kiểm tra một sản phẩm iPhone 5 (MÁY MỚI) cơ bản gồm 02 bước sau:
Bước 1: Máy mới nguyên seal ni lông trước khi mở hộp bạn yêu cầu check iMEI hoặc Serial Number máy xem đã k*ch hoạt hay chưa thông qua link n*y:
https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do
Bước 2: Sau khi mở hộp các bạn kiểm tra lại lần nữa iMEI trong mục Giới thiệu (About) trong máy, với iMEI mặt sau máy, v* trên vỏ hộp nếu khớp tức việc kiểm tra về máy đã xong.
Hãy đến với Tứ Uyên Mobile để chọn cho mình những chiếc iPhone giá rẻ ch*nh hãng đảm bảo kèm những dịch vụ tư vấn trước v* sau bán h*ng chu đáo t*n tình.
SHOWROOM TỨ UYÊN MOBILE
Địa chỉ: 43 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline : 09033.09038 – 0982.91.7777
Website : http://tuuyen.com/