L* một trong những ng*nh học thuộc lĩnh vực kinh tế - thương mại, ng*nh T*i ch*nh ngân h*ng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giao thương, tiền tệ. Với xu hướng hội nh*p kinh tế sâu rộng, c* nhân t*i ch*nh ngân h*ng vững chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ tốt, ngoại ngữ lưu loát l* nguồn nhân sự quý giá luôn nằm trong danh sách ứng viên được săn đón bởi những ngân h*ng, t*p đo*n t*i ch*nh uy t*n hiện nay.
*
*

1. Kỹ năng yêu cầu trong ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng


Trong môi trường kinh tế hội nh*p,*học t*i ch*nh ngân h*ng*cần vững chuyên môn v* có kỹ năng nghiệp vụ tốt, tiếng Anh lưu loát vẫn luôn l* nguồn nhân sự quý giá trong danh sách ứng viên được săn đón của những doanh nghiệp h*ng đầu.
Những kỹ năng mềm, tiếng Anh v* thái độ l*m việc l* một trong những điều quan trọng giúp bạn th*nh công trong sự nghiệp.
Phần quan trọng còn lại ch*nh l* những kỹ năng mềm, tiếng Anh v* thái độ l*m việc nhưng những điều n*y không phải sẵn có. Nó đòi hỏi một sự nh*n thức đúng đắn v* một quá trình t*ch lũy kinh nghiệm, học hỏi từ khi các bạn còn ngồi trên ghế nh* trường.
Ngo*i ra để có thêm kinh nghiệm thực tiễn trong công việc của mình hãy tham gia v*o chương trình đ*o tạo nghiệp vụ t*i ch*nh ngân h*ng ngắn hạn sẽ giúp nâng cao được những kiến thức bị hổng.


*
Kỹ năng trong ng*nh
2. Chương trình đ*o tạo học t*i ch*nh ngân h*ng


Tham gia chương trình n*y, học viên không chỉ được trang bị những kiến thức chuyên môn sâu rộng, được học trong môi hiện đại giảng viên của trường ĐH kinh tế có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ngân h*ng. Điều đó giúp bạn th*nh công trong sự nghiệp tương lai, nội dung đ*o tạo gồm :
Tiền tệ Ngân h*ng
T*n dụng Ngân h*ng
Thị trường chứng khoán
T*i ch*nh doanh nghiệp
Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
Nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Thanh toán qua Ngân h*ng trong nước v* quốc tế
Dịch vụ t*i ch*nh Ngân h*ng


*
Học t*i ch*nh ngân h*ng
Chương trình đ*o tạo xác định mục tiêu, để trở th*nh một chuyên viên t*i ch*nh giỏi hay một nhân viên ngân h*ng chuyên nghiệp điều cần thiết l* trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn vững v*ng v* nghiệp vụ nhuần nhuyễn như kiến thức về tiền tệ-ngân h*ng; thị trường chứng khoán; khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh thực tiễn trong công tác quản lý hoạt động của hệ thống t*i ch*nh-ngân h*ng v* các hoạt động kinh doanh của các tổ chức t*n dụng, các định chế t*i ch*nh trung gian.
Tham gia khóa học liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký tại website:*gec.edu.vn
3. Cơ hội nghề nghiệp*


Chương trình học bổ trợ kỹ năng cần thiết về tin học, ngoại ngữ v* các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, đ*m phán thương lượng nhằm đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nh*n tốt công tác chuyên môn đầy tiềm năng của lĩnh vực t*i ch*nh ngân h*ng.


Học viên ra trường phù hợp với các vị tr* v* công việc như Chuyên viên t*n dụng ngân h*ng; Chuyên viên kế toán, kiểm toán nội bộ ngân h*ng thương mại; Chuyên viên kinh doanh tiền tệ; Chuyên viên quản trị t*i sản v* nguồn vốn; Chuyên viên t*i trợ thương mại; Chuyên viên phân t*ch t*i ch*nh doanh nghiệp; Chuyên viên định giá t*i sản; Chuyên viên mua bán, sát nh*p doanh nghiệp…tại các ngân h*ng, quỹ t*n dụng v* công ty, t*p đo*n t*i ch*nh, các bộ ng*nh tương ứng.

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2014/1...-hoi-nghe.html