Bạn muốn nâng cao tay nghề kế toán của mình? Bạn muốn thăng tiến trong nghề nghiệp?
Học khóa học kế toán trưởng, bạn sẽ không cần chứng chỉ kế toán tổng hợp, vì nó đã đầy điều kiện, kiến thức cho bạn xin việc tại bất cứ Doanh Nghiệp m* mình mong muốn.
1. Mục đ*ch- Đ*o tạo v* bồi dưỡng những kiến thức về kế toán, kiểm toán để nâng cao hiệu quả quản lý, tổ chức sắp xếp ở các doanh nghiệp thuộc các th*nh phần kinh tế. Đ*o tạo*học kế toán*Trưởng cho các đối tượng như: phó trưởng phòng hoặc trưởng phòng kế toán, những cán bộ kế toán hiện đang l*m việc v* s* dụng nguồn ngân sách của nh* nước hoặc nguồn ngân sách của các th*nh phần kinh tế khác.- Đ*o tạo v* bồi dưỡng những kiến thức chung, cụ thể về kế toán trưởng h*nh ch*nh sự nghiệp v* kế toán trưởng doanh nghiệp.2. Đối tượng v* tiêu chuẩn học kế toán trưởngNhững người đang l*m kế toán, kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng kế toán nhưng chưa có Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ T*i ch*nh trong các doanh nghiệp v* các đơn vị h*nh ch*nh sự nghiệp.

Lớp học kế toán trưởng
- Học kế toán trưởng bạn cần có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp h*nh pháp lu*t;
- Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về t*i ch*nh, kế toán, kiểm toán từ b*c trung cấp trở lên;
- Đã qua công tác thực tế về t*i ch*nh, kế toán, kiểm toán *t nhất l* 02 năm đối với người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, kiểm toán từ trình độ đại học trở lên hoặc có thời gian công tác thực tế về t*i ch*nh, kế toán *t nhất l* 03 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ về t*i ch*nh, kế toán, kiểm toán b*c trung cấp hoặc cao đẳng.
3. Kết quả đạt được sau khóa học- Biết c*p nh*t những điều chỉnh, bổ sung trong hệ thống kế toán Việt Nam.
- C*p nh*t những thay đổi trong Lu*t kế toán về nghề kế toán & vai trò của người l*m công tác kế toán trong một doanh nghiệp hay một tổ chức.
- Hiểu được tình hình hoạt động của một doanh nghiệp từ góc độ t*i ch*nh, m* khởi điểm l* các báo cáo t*i ch*nh. Bản chất khoa học của hệ thống kế toán v* quy trình kế toán.
- Cung cố kiến thức pháp lu*t về kinh tế, lu*t thuế v* l*p báo cáo thuế.
- Nắm vững t*nh chất, mục đ*ch, nội dung, phạm vi, nhiệm vụ các loại kiểm toán v* các nội dung kiểm toán: kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc l*p v* kiểm toán nh* nước. Chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
Học tại trung tâm
4. Lịch học v* chứng chỉ của trung tâm.- Thời gian: Học v*o các buổi tối thứ 2, 4, 6 v* ng*y thứ 7, Chủ nh*t đối với Cơ sở Biên Hòa
- Thời lượng: học 02 tháng
Cuối khoá học kế toán trưởng học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ Kế toán trưởng theo qui định của Bộ T*i ch*nh
Các giảng viên của trường Đại học Kinh Tế có kinh nghiệm lâu năm, đã tham gia trực tiếp biên soạn t*i liệu kế toán trưởng.Chứng chỉ cuối khoá: Kết thúc khoá học kế toán trưởng, học viên có kết quả thi đạt yêu cầu trở lên được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng do Bộ T*i ch*nh cấp, đây l* yêu cầu bắt buộc để bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng. ( Theo thông tư mới nhất của bộ t*i ch*nh có hiệu lực v* áp dụng v*o tháng 04/2012.QĐ 199/04/2012 )Đăng ký khóa học kế toán trưởng vui lòng xin liên hệ:
TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU
GLOBAL ECONOMIC CENTER - (GEC)
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:*[email protected]
Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/noi...m-35D9313F.htm