*1. Nhiệm vụ của kế toán thực h*nh
Nếu bạn quan tâm đến việc học thêm về kế toán thực h*nh hoặc chỉ cần thực h*nh những gì bạn đã học được, có một số cuốn sách v* sách điện t* có sẵn để giúp bạn. Ngo*i việc giải th*ch tường thu*t của công việc kế toán khác nhau, những cuốn sách n*y cung cấp các vấn đề thực h*nh v* câu đố để cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của bạn.
Nhiệm vụ của thực h*nh kế toán v* thủ tục Lực lượng đặc nhiệm l* xác định, điều tra v* phát triển các giải pháp cho các vấn đề kế toán với mục tiêu cuối cùng của hướng dẫn doanh nghiệp bảo hiểm đúng cách chiếm kh*a cạnh khác nhau của hoạt động của mình; để thay đổi thực h*nh kế toán v* thủ tục hướng dẫn s* dụng để phản ánh những thay đổi cần phải có do Lực lượng đặc nhiệm h*nh động; v* nghiên cứu thông lệ kế toán công ty bảo hiểm sáng tạo có ảnh hưởng đến khả năng cơ quan quản lý để xác định tình trạng t*i ch*nh thực sự của công ty bảo hiểm.
Môn thực h*nh kế toán có đặc riêng của nó nên muốn " thuần phục " được cũng cần có phương pháp .V* để có thể trở th*nh những kế toán l*m việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, có mức lương khá thì trước hết bạn cần chuẩn bị cho mình ngay từ lúc bạn chuẩn bị bước v*o nghề kế toán .
2. Để học tốt thực h*nh kế toán
Bạn phải l* người yêu th*ch nghề kế toán t*i ch*nh, bạn th*t sự yêu th*ch công việc n*y thì bạn mới có sự đam mê trong học t*p. Đây l* động lực thúc đẩy bạn hăng hái hơn, học có hiệu quả hơn.
- Nắm vững được các kỹ năng cơ bản , ôn kỹ lý thuyết .
- Nắm vững hệ thống t*i khoản kế toán , phương pháp hạch toán các loại t*i khoản đó trong doanh nghiệp.
- Phải biết thiết lập các sơ đồ kế toán
- Các công thức t*nh toán các bạn phải nắm vững
- Th*nh thạo tin học văn phòng như (Acess, Excell, Word)
Một khi đã nắm vững rồi thì bạn sẽ cảm thấy kế toán tổng hợp không còn khó khăn như bạn nghĩ.
*-* Cuối tháng (hoặc bất kỳ v*o thời điểm cần thiết n*o), kế toán thực hiện các thao tác khoá sổ (cộng sổ) v* l*p báo cáo t*i ch*nh. Việc đối chiếu giữa số liệu tổng hợp với số liệu chi tiết được thực hiện tự động v* luôn đảm bảo ch*nh xác, trung thực theo thông tin đã được nh*p trong kỳ. Người l*m kế toán có thể kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa sổ kế toán với báo cáo t*i ch*nh sau khi đã in ra giấy.
*-* Thực hiện các thao tác để in báo cáo t*i ch*nh theo quy định.
3. Nguồn lực trong ng*nh kế toán
Nếu bạn quan tâm đến việc học thêm về kế toán hoặc chỉ cần thực h*nh những gì bạn đã học được, có một số cuốn sách v* sách điện t* có sẵn để giúp bạn. Ngo*i việc giải th*ch tường thu*t của công việc kế toán khác nhau, những cuốn sách n*y cung cấp các vấn đề thực h*nh v* câu đố để cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của bạn. Những nguồn lực n*y sẽ giúp bạn có những kỹ năng v* kiến ​​thức kế toán của bạn để cấp độ tiếp theo.
Cuối tháng, cuối năm sổ kế toán tổng hợp v* sổ kế toán chi tiết được in ra giấy, đóng th*nh quyển v* thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định về sổ kế toán ghi bằng tay. Tại website: gec.edu.vn
Kế toán thực h*nh thường có thu nh*p ổn định, có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Khi bắt đầu l*m nghề kế toán, thường bạn l*m vị tr* kế toán viên, phụ trách một v*i mảng trong bộ ph*n kế toán, nếu bạn chịu khó học hỏi v* có khả năng có thể trở th*nh Kế toán tổng hợp, từ kế toán tổng hợp bạn có thể thăng tiến lên vị tr* Kế toán trưởng hoặc Giám đốc t*i ch*nh. Lương nhân viên kế toán thường không cao, những vị tr* cao hơn mức lương sẽ cao hơn tùy v*o quy mô của từng cô

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html