1. Nghiệp vụ thư ký văn phòng

Thư ký phối hợp v* tạo điều kiện nhu cầu h*nh ch*nh v* văn phòng của một văn phòng. Điều n*y bao gồm tổ chức, nộp hồ sơ v* lấy t*i liệu, cũng như thu th*p v* phân phối thông tin liên quan đến các th*nh viên trong nhóm. Họ sắp xếp các cuộc họp v* các cuộc hẹn, l*m cho du lịch đặt phòng v* chăm sóc khách hoặc khách h*ng thỏa thu*n.
Một thư ký phải thể hiện kỹ năng giao tiếp trong khi trưng b*y h*nh vi chuyên nghiệp v* trang phục. Họ thường cần phải th*nh thạo trong đánh máy, lỗi ch*nh tả, ngữ pháp v* dấu chấm câu, v* họ cần phải có kỹ năng máy t*nh v* truyền thông mạnh mẽ. Họ cũng cần được tổ chức vô cùng v* có khả năng chủ động
Chương trình học nghiệp vụ thư ký giúp nâng cao các kiến thức kinh nghiệm hơn trong công việc của mình văn thư v* th*m ch* quản lý. Họ lĩnh vực điện thoại, ch*o đón v* du khách trực tiếp v* văn phòng loại thư từ, ghi nhớ, chương trình nghị sự v* biên bản họp hội đồng quản trị. Trong sự nghiệp n*y, tùy thuộc v*o tiêu đề ch*nh xác của bạn, bạn có thể lên kế hoạch các cuộc họp v* các cuộc hẹn lịch, tổ chức các b*i báo v* các t*p tin điện t* v* quản lý các dự án đặc biệt.
2. Nội dung đ*o tạo cấp tốc*

Chương trình đ*o tạo nghiệp vụ thư ký n*y l* phù hợp với không chỉ giám đốc điều h*nh những người đã chiếm trách nhiệm của Thư ký Công ty, nhưng cũng có những người đang theo đuổi một nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp v* tìm kiếm tiến bộ trên một cấp quản lý. Chương trình đạo tạo gồm :
Quản trị nguồn nhân lực
Lu*t thương mại
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Nghiệp vụ thư ký v* quản trị văn phòng (điện thoại-tiếp khách-tổ chức các buổi hội nghị-quản lý v* lưu trữ hồ sơ).
Nghệ thu*t v* tâm lý giao tiếp
Các vấn đề về lễ tân
Trang phục, trang điểm công sở
Kỹ thu*t phỏng vấn v* dự tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.
Tham gia khóa học nghiệp vụ thư ký tại website: gec.edu.vn
3. Công việc của một thư ký văn phòng

Công việc của một thư ký Công ty không chỉ bao gồm các nhiệm vụ h*nh ch*nh, m* còn đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu quy định v* tham mưu cho giám đốc về quản trị công ty tốt. Văn bằng nhằm trang bị cho người tham gia với khả năng thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu bằng cách cung cấp các kiến thức chuyên môn v* kỹ năng quan trọng cần thiết cho một thư ký Công ty, cũng như cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm v* trao đổi ý tưởng thực tế.
"Trợ lý h*nh ch*nh" v* "h*nh ch*nh chuyên nghiệp" l* vị tr* rất đáng k*nh trọng. Tôi đã không viết cột n*y trước khi thực hiện của năm nay bởi vì tôi không muốn đánh lạc hướng từ ghi nh*n rằng những người giữ các chức vụ như v*y một cách đúng đắn xứng đáng. Nhưng bây giờ h*nh ch*nh ng*y chuyên nghiệp đã được quan sát, tôi nghĩ rằng đó l* th*ch hợp để chỉ ra rằng, trong quan điểm của tôi, l* một "thư ký" trong ý nghĩa lịch s* của từ n*y l* một vinh dự lớn, v* tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì được chỉ định l* một người đáng tin c*y như v*y. Trong thực tế, nếu tôi l* một thư ký, tôi sẽ thực sự rất thất vọng bởi những nỗ lực không ngừng để thay thế các danh nghĩa lịch s* v* tôn trọng nghề nghiệp của tôi.

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html