Với kinh nghiệm nhiều*năm trong lĩnh vực*thời trang trẻ em, Công Ty Thỏ Ngọc tự h*o l**nh* sản xuất v* ban buon quan ao tre em đã v* đang nh*n được sự tin tưởng & ủng hộ của các đại lý phân phối*cũng như các Shop khi quyết định nh*p h*ng về bán.


Mùa thu đông đang đến dần, tại kho h*ng của Thỏ Ngọc đã đổ bộ rất nhiều mẫu sản phẩm đẹp & độc, chất lượng tốt, giá cả không thể hợp lý hơn! Đặc biệt có những lô h*ng xuất xịn, giá rẻ .*Hãy đến & cảm nh*n ngay những mẫu sản phẩm*của chúng tôi bởi Thỏ Ngọc luôn có những ch*nh sách bán h*ng & sau bán h*ng tốt nhất d*nh*cho bạn!
*Hỗ trợ v*n chuyển (đối với đơn h*ng từ 8.000.000 trở lên)
*Trả h*ng lỗi trong thời hạn 30 ng*y
*Đổi h*ng cũ lấy h*ng mới trong thời hạn 15 ng*y (20% giá trị đơn h*ng)
*Giới thiệu cho khách h*ng các nh* cung cấp khác trong các lĩnh vực: sữa, tả, bình sữa, đồ bầu, đồ dùng…
V* còn rất rất nhiều ưu đãi khác, hãy đến với chúng tôi & cùng hợp tác thân thiện!

- Bán buôn quần áo trẻ em to*n quốc thời trang trẻ em xuất, nh*p khẩu với các thương hiệu nổi tiếng như:*Circo, Faded Glory, Polo, Gap, Next, Guess, Old Navy, Zaza, Oshkosh, Carter’s, Youngland, Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place, Disney, Gap, Fall Creek...
-*Quan ao tre em xuat khau*to*n quốc thời trang trẻ em do quanaotreemthongoc.com*trực tiếp sản xuất theo catologue nước ngo*i. Chất lượng tương đương h*ng xuất khẩu, chất liệu phù hợp với thời tiết Việt Nam, giá th*nh phù hợp với thu nh*p của người Việt.
- Xuất khẩu / bán nội địa nguyên lô h*ng VNXK (h*ng trực tiếp từ các nh* máy , h*ng Công ty độc quyền sản xuất, không qua trung gian)
- Tất cả các mặt h*ng *của đại lý đều có bảo h*nh cho khách. Và cam kết giá*luôn luôn ổn định
- Luôn luôn đặt lợi *ch của khách h*ng lên h*ng đầu
*
Chúc Quý khách h*ng sức khỏe, buôn may bán đắt!
* * * * * Hotline: 0909 978 521*-*0933 621 584
ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH Ở XA ĐẾN*LẤY HÀNG, THỎ NGỌC*MỞ CỬA TỪ 7H00*-*20H30 TẤT CẢ CÁC NGÀY *TRONG TUẦN! RẤT HÂN H*NH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ VỊ!* *