Khi các b* mẹ có mang em bé thì ngo*i việc lựa chọn quan ao tre em thì việc lựa chọn quần áo d*nh cho b* bầu l* điều vô cùng quan trọng.
Những sai lầm n*y các mẹ nên tránh nhé không nên mặc trang phục hay phối hợp 3 m*u một lúc.
Mua sắm thời trang b* bầu v* những sai lầm nghiêm trọng của mẹ


- Loại trừ các loại ren xếp ngay khúc bụng để tránh cảm giác luộm thuộm, đùm đề v* khiến bạn thấp đi.
- Nên mặc một chiếc váy bầu ôm kiểu dây thun may v*o trong vải, nó sẽ ôm gọn thân hình v* giúp bạn sexy hơn.
- Mang thai không có nghĩa l* bạn không được phép trang tr* thêm các thứ khác lên cơ thể, bạn có thể s* dụng những chiếc khăn lụa mềm, áo khoác l*ng v* cả phụ kiện thời trang nếu muốn.
- Không nên mặc những chiếc váy thắt eo m* chỉ thắt ở ph*a sau bằng các loại dây vải buộc nhẹ nh*ng.
- Bạn không nên tiếp kiệm tiền hoặc tiếc không mua thêm áo ngực, vì khi bạn mang bầu, bộ ngực của bạn sẽ dần dần to lên, hãy chọn loại cotton mềm, thoáng rộng co dãn để có thể sau n*y vẫn dùng được, kể cả lúc cho bé bú.
- Hãy chọn lấy những kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình để may sao cho phù hợp với cơ thể đang mang thai của bạn v* bạn cảm thấy thoải mái l* được. V* đừng* quên phong cách riêng của bạn,bạn nên sang mặc áo đầm thai sản kiểu cổ điển nếu tủ quần áo trước khi mang thai của bạn bao gồm quần jean hoặc các loại áo sơ mi, quần tây…
Với những cách khắc phục v* những lỗi m* các b* mẹ có con lần đầu hay gặp phải khi mua sắm thời trang b* bầu trên, hi vọng sẽ cho bạn một phần n*o đó tốt hơn về cách mua sắm của mình! Hãy chọn lựa kĩ c*ng v* lên danh sách chi tiết trước khi mua nhé!
Đi mua đồ quá muộn

Không phải n*o khi mang bầu cũng có thể chọn được quần áo đẹp cho mình, sau đây l* một số sai lầm do sieuthikid đã tổng hợp lại m* các mẹ khi mang bầu thường gặp phải.
Có số *t các mẹ thường chủ quan v* chờ đến khi bung quá to rồi mới vội v*ng tìm cách đi sắm đồ, mẹo tốt nhất ở đây l* các mẹ nên ngắm ngh*a v* nên mua những bộ đồ m* các mẹ có thể mặc được ngay cả khi bụng to, không nên vác bụng to đi mua quần áo lúc ý sẽ rất phiền h* v* ngại ngùng về vấn đề đi lại.
Mua tất cả quần áo bầu b* cùng một lúc:
Một sai lầm cơ bản l* những b* mẹ mang thai lần đầu thường khó tưởng tượng được sự thay đổi của cơ thể của mình ở tuần 12 khác với tuần thứ 28 như thế n*o.
Đó l* lý do họ thường mắc sai lầm l* mua cùng loại v* cùng lúc, đặc biệt l* áo ngực. Tốt nhất l* hãy nắm rõ sự thay đổi của cơ thể từng giai đoạn m* mua sắm cho hợp lý.
Cách khắc phục :
Mua sắm thời trang b* bầu v* những sai lầm nghiêm trọng của mẹ phần 3
- Nên tìm thợ may để cắt mẫu phù hợp với chiếc bụng ng*y c*ng tăng của bạn thay vì chọn đại những chiếc đầm bầu may sẵn ngo*i tiệm.
Khi bạn mang thai, thì nhu cầu l*m đẹp vẫn không thay đổi, v*y lựa chọn thời trang b* bầu thế n*o để phù hợp dáng người của bạn? Giúp bạn vẫn trở nên mĩ miều với chồng mình? Cùng nghe chúng tôi tư vấn nhé!
Lựa chọn mua sắm đồ thời trang b* bầu phù hợp theo dáng người cho mẹ phần 1
Cho dù bạn l* người mẹ mũm mĩm hay gọn g*ng, dù bạn đang mang thai bụng cao hay bụng thấp, bạn vẫn có thể chọn được nhưng bộ cánh hợp nhất đối với mình. Bạn hãy th* xem nhé
Nếu bạn l* một b* bầu mũm mĩm
Từ bề ngo*i khuôn mặt sưng húp cho đến không còn thấy mắt cá chân nữa, bạn th*t sự muốn mọi người hiểu rằng bạn đang mang thai chứ không phải do bạn bị béo một cách nghiêm trọng như v*y. Nguyên lý chọn đồng phục tốt nhất của bạn trong trường hợp n*y l*: nhấn mạnh v*o chiều d*i chứ không phải bề ngang.
Sắc đen kỳ diệu
Bạn hãy chọn lấy cho mình một chiếc áo m*u đen mềm mại v* nữ t*nh với quần d*i đen th*t đơn giản. Với gam m*u đen n*y sẽ giúp bạn trở nên thon gọn v* d*i người hơn, tạo đường cong vừa phải v* che đi ấn tượng vì sự mũm mĩm. Với “nguyên cây” đen thế n*y, bạn nên tạo điểm nhấn ở phụ kiện để* loại bỏ cảm giác nặng nề trên cơ thể của m*u đen đồng thời tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho diện mạo của mình. Bạn hãy kết hợp với những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay v* đồng hồ mạ v*ng vì ánh v*ng kim rất hợp với m*u đen để tạo sự sang trọng. Cuối cùng, một đôi gi*y bệt dễ chịu v* chiếc v* với gam m*u nổi b*t l* phụ kiện không thể thiếu để ho*n tất bộ trang phục của bạn. Hãy lưu ý đến những chi tiết xuyên suốt cả bộ phụ kiện của bạn
Kết hợp áo khoác
Hãy khoác một chiếc áo len cardigan m*u trung t*nh (đen, beige, xám, nâu, kaki…) dáng d*i mềm mại v* buông rũ bên ngo*i áo ôm sát người (áo thun hoặc áo hai dây, áo ba lỗ cho mùa hè) m*u tối. Tiếp đến hãy “lừa tình” một chút bằng đôi chân d*i miên man được khoe với quần denim dáng boot-cut (ôm nhẹ phần đùi v* loe nhẹ phần ống) phủ ra ngo*i gi*y (hoặc boot) mũi nhọn. V* hãy nhớ để ý đến chiều d*i quần sao cho gấu quần luôn cách mặt đất khoảng 3-5cm để tạo hiệu quả chân d*i ho*n hảo nhất; nếu gấu quần cao hơn sẽ khiến chân bạn ngắn đi, còn quá sát đất sẽ khiến bạn trông rất luộm thuộm.
Phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục n*y sẽ gồm hoa tai dạng chuỗi, khăn cho*ng in hoạ tiết hoặc vòng cổ dáng d*i trẻ trung, cùng túi cỡ vừa với quai d*i.