CÔNG TẮC ĐIỀU KHIỂN TỪ XA,CÔNG TY TRƯỜNG PHÚ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM.
Mời bạn xem Chi tiết
Công tắc điều khiển từ xa.điều khiển quạt ngo*i ra điều khiển ổ cắm .thiết bị điều khiển ngoải remote bạn có thể dùng điện thoại , khác đó l* thực sự hữu *ch để có thể l*m được từ điện thoại của bạn - đặc biệt l* nếu bạn muốn biến nước nóng lên trước khi bạn về nh*.
ngôi nh* thông minh l* một hệ thống kiểm soát qua máy t*nh,điện thoại .được l*m nóng v* khi bạn có xu hướng cảm thấy lạnh, v* điều chỉnh tự động, nhưng nó cũng có thể được điều khiển từ xa từ iPhone của bạn (nếu bạn có nhiều hơn một, bạn có thể kiểm soát chúng một cách độc l*p từng hệ thống. cũng cung cấp một hệ thống điều chỉnh nhiệt không dây,nơi nhiều nhiệt có thể được kiểm soát một cách độc l*p nếu bạn đã quy hoạch hệ thống máy lạnh
công tắc điều khiển đèn từ xa.Nếu bạn muốn loại đó kiểm soát chặt chẽ m* không cần c*i hệ thống sưởi ấm tách, tuy nhiên, có một lựa chọn đơn giản hơn. LightwaveRF cung cấp van tản nhiệt m* chỉ cần thay thế các van bình thường trên tản nhiệt của bạn không dây điều khiển. Mỗi có thể được điều khiển riêng, cho phép bạn tạo ra "quy hoạch" l*m nóng m* không cần phải có một c*i đặt đầy đủ với nhiều nhiệt.công tắc điều khiển từ xa. Sau đó, bạn có thể điều khiển van với iPhone của bạn cũng như sự kiểm soát gắn trên tường tương th*ch.
Công tắc điều khiển từ xa.Bạn th*m ch* có thể s* dụng iPhone của bạn để giữ cho ngôi nh* của bạn an to*n. Đây l* trực tiếp nhất với hệ thống khóa Control4 của - chốt thông minh v* x* lý của nó có thể được c*i đặt thay vì một khóa thường xuyên, v* có thể được kiểm soát bằng cách s* dụng một chìa khóa cũ tốt, bằng cách nh*p mã v*o các nút trên khóa, hoặc bằng cách s* dụng iPhone của bạn. Chỉ cần trước khi đi ngủ bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các ổ khóa trên cánh c*a của bạn được thiết l*p chỉ bằng cách lấy iPhone của bạn v* nhấn nút trong ứng dụng. Z-Wave cũng cung cấp các loại khóa.
Hầu hết các hệ thống n*y cũng sẽ cho phép bạn đặt giờ cho nhiều điều, chẳng hạn như ánh sáng, vì v*y bạn có thể đặt chúng v*o đi v* tắt thời gian nhất định, có lẽ để cho ấn tượng rằng bạn đang ở trong. N*y không yêu cầu bất kỳ phần cứng hơn so với những gì chúng ta đã mô tả - bạn chỉ có thể thiết l*p trong ứng dụng. Một số hệ thống, chẳng hạn như Z-Wave, th*m ch* cho phép bạn mở v* đóng rèm c*a từ iPhone của bạn - v* đó cũng có thể được hẹn giờ, do đó, nó xuất hiện rằng ai đó đang ở trong nh* của bạn khi bạn đang trong kỳ nghỉ.
Đọc để khám phá l*m thế n*o để kiểm soát giải tr* gia đình của bạn với thiết bị iOS của bạn.